Mít tinh trọng thể kỷ niệm 55 năm Xây dựng và Phát triển (1959 - 2014) và Ngày nhà giáo Việt Nam In
Thứ sáu, 21/11/2014 15:25

Hòa chung không khí cùng Học sinh – Sinh viên cả nước tri ân các thầy cô giáo. Sáng 20/11 Thầy và trò trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã long trọng tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 55 năm xây dựng và phát triển ( 1959 – 2014 ) và 32 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

 

Ông Trần Thanh Nam – Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp & PTNT ( ngoài cùng bên trái); Ông Bùi Văn Hải – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang( ngồi giữa); TS. Nguyễn Quang Hà – Hiệu trưởng trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang


Trong dịp này Trường đã vinh dự được đón các đoàn đại biểu khách quý về dự và chúc mừng. Về phía Bộ Nông nghiệp và PTNT (Bộ NN&PTNT) có Ông Trần Thanh Nam – Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ NN & PTNT; Bà Lê Thị Bình – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức – Cán bộ; Cùng các đoàn đại biểu đến từ Ban Thường vụ Công đoàn NN & PTNT, Các văn phòng, các Cục, Vụ, Viện thuộc Bộ NN & PTNT đã đến chúc mừng Nhà trường. Ngoài ra còn có các đoàn lãnh đạo, đại biểu các Cục, Vụ, Viện, các Cơ quan thuộc Bộ Giáo dục & Đào tạo, Bộ Kế hoạch & Đầu tư, Bộ Khoa học & Công nghệ, Bộ Tài chính.

 

Các vị đại biểu, khách quý đến dự và chung vui cùng Nhà trường


Về phía tỉnh Bắc Giang có Ông Bùi Văn Hải – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí lãnh đạo và đại biểu các cấp ủy, Sở, Ban ngành Tỉnh Bắc Giang, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, Sở Công an, Sở Giáo dục & Đào tạo, Sở Nông nghiệp & PTNT, Sở Nội vụ, Sở Khoa học & Công nghệ, Tỉnh Đoàn, và các đoàn đại biểu đến từ các Huyện ủy, UBND, UBMTTQ các huyện, xã và các cơ quan đơn vị trên địa bàn huyện Việt Yên.

 

Các đồng chí nguyên là Bí thư Đảng ủy, nguyên Hiệu trưởng, nguyên Cán bộ - Giảng viên Nhà trường qua các thời kỳ


Ngoài ra còn có các đồng chí lãnh đạo và đại biểu các trường Đại học, các học Viện, trường Cao đẳng, trường Trung cấp, các Trung tâm và các Công ty, các Tập đoàn là đối tác liên kết trên cả nước và trong tỉnh Bắc Giang đã đến chúc mừng Nhà trường.

 

Các Cán bộ - Viên chức nhà trường qua các thời kỳ


Đặc biệt là sự có mặt của các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy, BCH Đảng bộ, Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, Trưởng, Phó các đơn vị và các thế hệ Thầy Cô giáo, các Cán bộ - Viên chức, các thế hệ Học sinh – Sinh viên đã từng công tác và học tập tại trường trong 55 năm qua đã về dự buổi lễ.

 

Các Cán bộ - Viên chức đang công tác, giảng dạy tại trường tham dự lễ mít tinh


Về phía trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang có TS. Nguyễn Quang Hà – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Đoàn Văn Soạn – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; NGƯT. ThS. Nguyễn Đức Dương – Phó Hiệu trưởng, Cùng các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Hội đồng trường, BCH Công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, Trưởng, Phó các đơn vị cùng hơn 200 thầy cô giáo và đại diện Ban cán sự các lớp đang học tập tại trường đã đến dự đông đủ.

 

Chương trình văn nghệ chào mừng buổi lễ


Mở đầu buổi lễ mít tinh các vị đại biểu, các vị khách quý cùng toàn thể Cán bộ - Viên chức Nhà trường đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ với chủ đề ca gợi quê hương đất nước, ca gợi nghề giáo viên và hát về mái trường Nông – Lâm, các tiết mục đã được Cán bộ - Viên chức và Học sinh – Sinh viên Nhà trường dàn dựng công phu mang đến buổi lễ một không khí vui vẻ, sôi nổi và đầy khí thế.

 

Bà Lê Thị Bình – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ NN&PTNT đọc thư của Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Cao Đức Phát

 

Ông Trần Thanh Nam – Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ NN&PTNT trao tặng Nhà trường lẵng hoa của Bộ trưởng


Tại buổi lễ Bà Lê Thị Bình – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ Nông nghiệp & PTNT đã đọc thư của Bộ Trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT Cao Đức Phát gửi đến toàn thể Cán bộ - Viên chức và Học sinh – Sinh viên khối các trường Đại học – Cao đẳng – Trung cấp trực thuộc Bộ lời chúc mừng Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

 

TS. Nguyễn Quang Hà - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trình bày diễn văn chào mừng và báo cáo kết quả 55 Xây dựng và Phát triển trường


Thay mặt Nhà trường TS. Nguyễn Quang Hà - Hiệu trưởng nhà trường trình bày diễn văn chào mừng và báo cáo những kết quả, thành tựu của 55 năm xây dựng và phát triển trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang. Thầy đã ôn lại truyền thống 55 năm xây dựng và phát triển Nhà trường, Thầy ghi nhận những đóng góp to lớn của các thầy cô nguyên là lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ trong việc xây dựng nhà trường phát triển như ngày hôm nay. 55 năm nỗ lực và cố gắng vượt qua muôn vàn khó khăn thử thách thực hiện chủ trương đổi mới công tác đào tạo, đa dạng hóa các loại hình đào tạo trên cơ sở đảm bảo chất lượng hệ chuẩn, đa dạng hóa ngành nghề liên kết và phát triển quy mô đào tạo Nhà trường đã gặt hái được nhiều thành tích đáng tự hào. Nhà trường vinh dự được Đảng và Nhà nước ghi nhận tặng thưởng nhiều huân chương, cờ thi đua và bằng khen các loại. Năm 2005 Nhà trường được phong tặng đanh hiệu đơn vị Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới. Với những kết quả đã đạt được “Thầy và trò Nhà trường sẽ kế thừa và phát huy đầy đủ các giá trị truyền thống của Nhà trường đổi mới để phát triển. Tại diễn đàn long trọng ngày hôm nay, ngày chúng ta tự hào về nghề nghiệp mà xã hội tôn vinh, Thầy kêu gọi sự đồng tâm, nỗ lực chủ động, sáng tạo của Cán bộ - Viên chức, của Thầy Cô giáo, của Học sinh – Sinh viên trong toàn trường bằng các việc làm cụ thể để thực hiện thắng lợi chiến lược phát triển, viết tiếp các trang sử đáng tự hào của Nhà trường.”

 

Bà Bà Lê Thị Bình – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ NN&PTNT đọc Quyết định khen thưởng của Bộ trưởng Bộ NN&PTNT

 

Ông Trần Thanh Nam – Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ NN&PTNT trao bằng khen và hoa chúc mừng các tập thể


Trong buổi lễ kỷ niệm hôm nay Nhà trường có 5 tập thể và 8 cá nhân vinh dự được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ NN & PTNT vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm học 2013 – 2014. Các tập thể được nhận bằng khen gồm Phòng Tổ chức cán bộ, Khoa Tài chính – Kế toán, Khoa Nông học, Khoa Lâm nghiệp, Khoa Lý luận chính trị.

 

Ông Nguyễn Văn Bách – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Nhà trường đọc quyết định khen thưởng của Công đoàn NN&PTNT Việt Nam cho Công đoàn Nhà trường

 

Ông Trần Văn Quý – Phó Chủ tịch Công đoàn NN&PTNT Việt Nam trao cờ và hoa cho Công đoàn Nhà trường


Cũng tại buổi lễ Ông Nguyễn Văn Bách – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã công bố các quyết định khen thưởng của Công đoàn Nông nghiệp & PTNT Việt Nam tặng cờ đơn vị xuất sắc trong phong trào công nhân viên chức lao động và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm học 2013 – 2014 cho Công đoàn cơ sở trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang.

 

NGƯT.Vũ Hữu Thinh – Nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Hiệu trưởng trường Trung cấp Kỹ thuật nông nghiệp Trung ương đại diện lãnh đạo các thời kỳ phát biểu


Là những thế hệ giáo viên đầu tiên từ khi thành lập trường, vui mừng và phấn khởi trước sự thay đổi của Nhà trường, phát biểu tại buổi lễ NGƯT.Vũ Hữu Thinh – Nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Hiệu trưởng trường Trung cấp Kỹ thuật nông nghiệp Trung ương xúc động nói “Tôi đánh giá cao những thay đổi của Nhà trường trong 55 năm qua, từ những ngôi nhà tranh vách đất nay trường đã có được cơ sở vật chất khang trang đẹp đẽ, Cán bộ - Giảng viên được đào tạo bài bản về chuyên môn, nghiệp vụ, chất lượng Sinh viên ngày càng được nâng cao. Tôi rất mong Nhà trường phát huy những truyền thống đã có tích cực đổi mới và sáng tạo để trong thời gian không xa đưa Nhà trường trở thành trường có danh tiếng trong ngành và trong cả nước..”

 

Ông Trần Thanh Nam – Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ NN& PTNT phát biểu tại buổi lễ


Phát biểu tại buổi lễ Ông Trần Thanh Nam – Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ NN & PTNT “Biểu dương sự cố gắng và những thành tích của Nhà trường trong thời gian qua. Ông tin tưởng rằng với truyền thống quý báu vốn có của Nhà trường, với tính năng động, sáng tạo trong công tác quản lý và nghiên cứu giảng dạy của Nhà trường, cùng với sự đoàn kết nhất trí cao từ Lãnh đạo đến Cán bộ - Giảng viên và nhân viên, Nhà trường sẽ có những giải pháp phù hợp để tiếp tục hội nhập và phát triển, góp phần thực hiện thành công nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực phục vụ cho tái cơ cấu ngành nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới”.

 

Ông Bùi Văn Hải – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang phát biểu


Là trường Đại học đầu tiên của tỉnh Bắc Giang, Nhà trường luôn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của các các cấp lãnh đạo tỉnh, phát biểu tại buổi lễ Ông Bùi Văn Hải – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang nói“Tôi nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng thành tích mà tập thể Cán bộ, Giảng viên và Học sinh - Sinh viên Nhà trường đã đạt được trong 55 năm qua. Ngày hôm nay là dịp để các em Học sinh – Sinh viên tri ân thầy cô giáo những người đã trang bị cho các em kiến thức đầu tiên, những hành trang quan trọng để các em bước vào cuộc sống, công tác. Cấp ủy và chính quyền địa phương và nhân dân tỉnh Bắc Giang sẽ tiếp tục quan tâm, ủng hộ tạo điều kiện thuận lợi cho Nhà trường để trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang  xứng đáng là địa chỉ tin cậy, là nơi đào tạo đội ngũ cán bộ kỹ thuật trong lĩnh vực Nông – Lâm nghiệp có chất lượng cao trong khu vực và trong cả nước…”

 

TS. Đoàn Văn Soạn – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo Bộ, Tỉnh đối với trường. Cảm ơn những đóng góp của các vị lãnh đạo các thời kỳ đối với sự phát triển của Nhà trường hôm nay

 

TS. Diêm Đăng Huân – Giảng viên Khoa Khoa học cơ bản phát biểu


Đại diện cho trên 200 Cán bộ - Viên chức Nhà trường TS. Diêm Đăng Huân – Giảng viên Khoa Khoa học cơ bản “…bày tỏ lòng biết ơn chân thành, sâu sắc tới các thế hệ Lãnh đạo, các Cán bộ - Giáo viên nhiều năm nay đã cống hiến, đóng góp công lao xây dựng Nhà trường, đặc biệt cho các thế hệ giáo viên chúng tôi được trưởng thành và không ngừng lớn mạnh, góp phần đưa sự nghiệp giáo dục đào tạo của Nhà trường ngày càng vững bước đi lên. Nhiều năm qua Nhà trường chúng ta đã không ngừng lớn mạnh từ một trường Trung cấp chúng ta đã phấn đấu không biết mệt mỏi để hôm nay trở thành trường Đại học với không ít những thành tích đóng góp khoa học kỹ thuật cho nền khoa học nước nhà…”

 

Anh Hoàng Quốc Bảo – Ủy viên BCH TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Lào Cai, đại diện cho các thế hệ Học sinh – Sinh viên Nhà trường chia sẻ cảm xúc

 

Đoàn Học sinh – Sinh viên các thế hệ tặng hoa chúc mừng Nhà trường


Thay mặt cho các thế hệ Học sinh – Sinh viên Anh Hoàng Quốc Bảo – Ủy viên BCH TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Lào Cai là cựu Sinh viên Nhà trường chia sẻ “Được trở về trường hôm nay mỗi người trong chúng em những cựu sinh viên đã từng học tập tại mái trường này ai cũng lâng lâng cảm xúc khó tả, như trở về với ký ức của một thời trong sáng nhất của cuộc đời mình thời sinh viên.  Sau nhiều năm trở lại cảm nhận đầu tiên của mỗi chúng em đó là sự phát triển, trưởng thành vượt bậc cả về quy mô và chất lượng đào tạo, cùng với cơ sở vật chất khang trang hiện đại. Nhưng có một điều đáng quý hơn đó là lòng nhiệt huyết của các thầy cô giáo với nghề, với chúng em. Các bạn Sinh viên thân mến hôm nay chúng tôi về trường gặp các bạn những Sinh viên mười tám, đôi mươi rạng ngời tràn đầy sức trẻ, thông minh và sáng tạo. Giữa chúng tôi và các bạn là khoảng cách giữa quá khứ và hiện tại, giữa người thế hệ người đi trước và nối bước đi sau. So với thế hệ chúng tôi các bạn hôm nay có điều kiện để phát triển cao hơn, xa hơn hãy luôn vững tin và tự hào vì mình đã chọn lựa con đường này, đã là thành viên của ngôi nhà chung này. Dẫu phía trước còn nhiều khó khăn vất vả nhưng chúng tôi đặt trọn niềm tin vào các bạn tin ở thế hệ sau luôn kế thừa và vượt trội với phương châm: Sống, Học tập và lao động để xã hội cần Sinh viên trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang chứ đừng để Sinh viên trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang cần xã hội”.

Buổi lễ mít tinh trọng thể kỷ niệm 55 năm Xây dựng và Phát triển (1959 – 2014) và 32 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 của trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt, đánh dấu  mốc quan trọng trong sự nghiệp của Nhà trường. Buổi lễ đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các vị đại biểu khách quý, các thế hệ Cán bộ, Giảng viên, Học sinh, Sinh viên Nhà trường. Với bề dày truyền thống, cộng với sức trẻ, tinh thần đoàn kết,  quyết tâm của tập thể Cán bộ, Viên chức Nhà trường, chúng ta tin tưởng rằng trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang sẽ từng bước phát triển và ngày càng lớn mạnh.

 

Trung tâm Thông tin – Thư viện

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen