Khoa Chăn nuôi – Thú y làm việc với Tập đoàn Greenfeed Việt Nam In
Thứ năm, 06/11/2014 16:24

Sáng 06/11/2014 tại phòng khách đại diện Ban Giám hiệu, Khoa Chăn nuôi - Thú y, Đoàn Thanh niên trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã có buổi làm việc với đại diện Tập đoàn Greenfeed Việt Nam.

 

Toàn cảnh buổi làm việc giữa Nhà trường với Tập đoàn Greenfeed Việt Nam

Tham dự buổi làm việc về phía Tập đoàn Greenfeed Việt Nam có ông Nguyễn Vũ Huy Hòa – Giám đốc Đào tạo truyền thông, cùng các Trưởng phòng nhân sự Greenfeed tại Hưng Yên, Hà Nam và đại diện các Công ty đối tác của Tập đoàn Greenfeed là Công ty thuốc thú y Bayer Việt Nam và Công ty thuốc thú y Behn Meyer Việt Nam. Về phía Nhà trường có NGƯT. ThS. Nguyễn Đức Dương – Phó Hiệu trưởng, Trưởng khoa Chăn nuôi - Thú y; TS. Nguyễn Văn Lưu – Phó trưởng Khoa Chăn nuôi - Thú y; Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hồng – Phó Bí thư Đoàn trường cùng một số cán bộ, giảng viên của Khoa Chăn nuôi - Thú y.

 

Ông Nguyễn Vũ Huy Hòa – Giám đốc Đào tạo truyền thông Tập đoàn Greenfeed giới thiệu về Tập đoàn và các chương trình làm việc

Tại buổi làm việc Lãnh đạo Nhà trường, Khoa Chăn nuôi - Thú y và các cán bộ giảng viên đã được nghe Ông Nguyễn Vũ Huy Hòa - Giám đốc Đào tạo truyền thông Greenfeed Việt Nam giới thiệu sơ bộ về Tập đoàn và các hoạt động vì cộng đồng hiện nay. Tiếp đó hai bên đã có những trao đổi cụ thể về hợp tác đào tạo gắn với thực tiễn của nhà tuyển dụng, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Khoa và Nhà trường. Từ đó giúp Sinh viên khi ra trường có việc làm và thu nhập ổn định. Nội dung của chương trình làm việc gồm:

- Tập đoàn Greenfeed Việt Nam sẽ có 20 suất học bổng/ năm cho các Sinh viên Nhà trường có hoàn cảnh khó khăn, là dân tộc thiểu số, vùng sâu vùng xa, biết vươn lên trong học tập có thành tích học tập từ khá trở lên. Đặc biệt có sự ưu tiên cho các sinh viên học ngành chăn nuôi - thú y.

- Phối hợp và tổ chức cho Giảng viên và Sinh viên Khoa Chăn nuôi - Thú y đi tham quan, thực hành, thực tập tại các chi nhánh, các công ty thành viên hoặc các trang trại khách hàng của Tập đoàn. Thực hiện đào tạo giảng dạy chương trình học kỳ 3 (học kỳ hè) giúp sinh viên học tập thực tế để tích lũy kinh nghiệm trong ngành chăn nuôi.

- Trao đổi phối hợp giữa Nhà trường với Tập đoàn để tổ chức lớp đào tạo kỹ năng mềm cho Sinh viên và Giảng viên. Định hướng nghề nghiệp cho sinh viên chuyên ngành chăn nuôi - thú y. Thống nhất và tổ chức chương trình “Chọn nghề chăn nuôi thú y – Thách thức và cơ hội” nằm trong chuỗi hoạt động “Không ngừng mơ ước – Không ngừng vươn cao” của Tập đoàn Greenfeed Việt Nam.

- Tập đoàn hỗ trợ phối hợp trong các đề tài nghiên cứu khoa học giữa Sinh viên với Tập đoàn, Tập đoàn với Nhà trường, Giảng viên với Tập đoàn.


NGƯT.ThS. Nguyễn Đức Dương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng khoa Chăn nuôi - Thú y phát biểu tại buổi làm việc

Buổi làm việc đã diễn ra trong không khí cởi mở, thẳng thắn nhằm tìm ra những điểm chung nhất giữa Nhà trường và Tập đoàn Greenfeed Việt Nam tạo ra nhiều quyền lợi cho Sinh viên Nhà trường. Kết thúc buổi làm việc NGƯT.ThS, Nguyễn Đức Dương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng khoa Chăn nuôi - Thú y đánh giá cao sự hợp tác giữa Tập đoàn Greenfeed Việt Nam với Nhà trường và đặc biệt là Khoa Chăn nuôi - Thú y. Thầy hy vọng rằng với sự hợp tác và tạo điều kiện của Tập đoàn Greenfeed Việt Nam các Giảng viên và Sinh viên của Nhà trường sẽ có cơ hội được học tập và làm việc trên những thiết bị máy móc hiện đại về chăn nuôi. Được hỗ trợ các kỹ năng, nội dung chuyên ngành về sản xuất chăn nuôi. Cùng với những suất học bổng của Tập đoàn các Sinh viên Nhà trường sẽ có cơ hội vươn lên và đạt được kết quả cao trong học tập.

Trung tâm Thông tin - Thư viện

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen