Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm, 40 năm tuổi Đảng In
Thứ tư, 27/08/2014 16:58

Căn cứ Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam về việc ghi nhận những đóng góp, cống hiến của đảng viên trong quá trình tham gia xây dựng và phát triển Đảng, sáng 27/8, tại phòng họp số 2 Đảng bộ trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm, 40 năm tuổi Đảng cho 8 đồng chí đảng viên hiện đang sinh hoạt tại các Chi bộ trực thuộc.

 

Toàn cảnh buổi lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm, 40 năm tuổi Đảng cho 8 đồng chí đảng viên


Đến dự Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng về phía Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh (CCQT) có Đ/c Nguyễn Văn Thuận – Phó Bí thư Đảng ủy CCQT. Về phía Đảng bộ Nhà trường có Đ/c Đoàn Văn Soạn – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; Đ/c Nguyễn Quang Hà – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; Các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ; Các đồng chí Bí thư các Chi bộ thuộc Đảng bộ và các đồng chí đại diện các đoàn thể của nhà trường về dự buổi lễ.

 

 

 

Đ/c Nguyễn Văn Thuận – Phó Bí thư Đảng ủy CCQT trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho Đ/c Phạm Văn Thụ và Đ/c Ngô Văn Phê.


Trải qua 30 năm, 40 năm đứng trong đội ngũ của Đảng CSVN, 8 đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu ngày hôm nay luôn phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, tuyệt đối trung thành với mục tiêu, lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành tốt Cương lĩnh chính trị, Điều lệ của Đảng CSVN, các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, giữ gìn đoàn kết thống nhất trong Đảng, có đạo đức, lối sống lành mạnh, gắn bó mật thiết với quần chúng nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng CSVN.

 

 

Đ/c Nguyễn Văn Thuận – Phó Bí thư Đảng ủy CCQT trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho các đồng chí Nguyễn Thị Là, Nguyễn Văn Hòa, Lê Duy Thành, Hà Mạnh Tiếp, Nguyễn Văn Vượng, Đỗ Ngọc Diên


Thừa ủy quyền của Ban thường vụ Tỉnh ủy Bắc Giang Đ/c Nguyễn Tuấn Điệp - Ủy viên BCH Đảng bộ Trường đọc các Quyết định tặng Huy hiệu Đảng cho 8 đồng chí đảng viên.

Tại buổi lễ Đ/c Nguyễn Văn Thuận – Phó Bí thư Đảng ủy CCC Tỉnh đã trao Huy hiệu, tặng hoa và phát biểu chúc mừng các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu lần này và chúc mừng Đảng bộ Nhà trường.

 

Đ/c Nguyễn Văn Thuận – Phó Bí thư Đảng ủy CCQT phát biểu tại buổi lễ


Phát biểu tại buổi lễ Đ/c Đoàn Văn Soạn – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp xây dựng và nâng cấp trường từ trường trung cấp lên trường đại học như hiện nay, không những thế nhà trường còn được công nhận đơn vị Anh hùng thời kỳ đổi mới. 8 đồng chí được nhận Huy hiệu ngày hôm nay đều là những người góp phần làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng trong Đảng bộ và công tác chuyên môn của mình trong quá trình làm việc. Đây không chỉ là vinh dự của riêng 8 cá nhân mà còn là vinh dự cho toàn Đảng bộ nhà trường. Đồng chí Bí thư Đảng ủy mong muốn các đảng viên ưu tú tiếp tục có những đóng góp, cống hiến để Đảng bộ Nhà trường giữ vững và phát huy được truyền thống của đơn vị.

Đ/c Đoàn Văn Soạn – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng 8 đồng chí được nhận Huy hiệu


Xúc động và tự hào khi được nhận danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng Đ/c Phạm Văn Thụ - Chi bộ hưu trí thay mặt 8 đồng chí đảng viên bày tỏ lòng cảm ơn đến Ban thường vụ Tỉnh ủy Bắc Giang, Đảng ủy trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã tổ chức buổi lễ long trọng ngày hôm nay. 40 năm được Đảng giáo dục, tôi cùng các đồng chí đảng viên luôn toàn tâm, toàn ý phục vụ cho Đảng. Dù nghỉ hưu hay đang công tác chúng tôi sẽ luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Chúng tôi xin hứa luôn rèn luyện đạo đức cách mạng, nâng cao trình độ nhận thức, hiểu biết lý luận, những kinh nghiệm thực tiễn, góp phần cùng Đảng bộ nhà trường xây dựng khối đoàn kết vững mạnh.

 

Đ/c Phạm Văn Thụ - Chi bộ hưu trí cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy Bắc Giang và Đảng bộ nhà trường

 

Trần Trang

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen