Chào đón tân sinh viên Đại học khóa 4 và Cao đẳng khóa 15 In
Thứ ba, 12/08/2014 16:54

Ngay từ sáng sớm ngày 10/8 đã có rất đông các tân sinh viên và phụ huynh tập trung tại phòng họp số 1, tầng 1, nhà A1 trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang để làm thủ tục nhập học đợt 1.

 

Nhiệt liệt chào đón sinh viên khóa mới nhập trường năm học 2014 – 2015.

 

Các sinh viên tình nguyện hướng dẫn tân sinh viên làm thủ tục nhập học


Niềm vui, sự háo hức hiện rõ trên khuôn mặt của các tân sinh viên Đại học khóa 4, Cao đẳng khóa 15, đây là một ngày trọng đại đánh dấu bước chuyển mình trên con đường chinh phục tri thức của các em. Xen lẫn đó là một chút lo lắng, hồi hộp của các bậc phụ huynh vì đây là lần đầu tiên con mình xa gia đình bước vào cuộc sống tự lập, môi trường học tập, bạn bè, thầy cô tất cả mọi thứ đều mới mẻ với các em. Nhưng nỗi lo lắng của các bậc cha mẹ đã nhanh chóng được các cán bộ Phòng Chính trị - QLSV, đội Thanh niên tình nguyện của Nhà trường xóa đi bằng những hành động, việc làm như hướng dẫn phụ huynh và sinh viên vào bàn làm thủ tục, ghi thông tin trên các giấy tờ, hướng dẫn quy trình làm thủ tục nhập học, nộp học phí, đăng ký vào ở ký túc xá …Với tinh thần làm việc nhiệt tình, chu đáo các cán bộ, sinh viên tình nguyện của trường đã giúp các em tân sinh viên nhập học nhanh chóng, thuận tiện tạo niềm tin cho các em và phụ huynh.

 

Tân sinh viên nộp hồ sơ tại bàn Phòng Chính trị - QLSV


Theo kế hoạch của Nhà trường tuần giáo dục công dân cho các tân sinh viên Đại học khóa 4 và Cao đẳng khóa 15 sẽ bắt đầu từ 12/8 đến 22/8. Tại tuần sinh hoạt các tân sinh viên sẽ được nghe các giảng viên của khoa, ngành mình đăng ký học giới thiệu về chương trình đào tạo, hướng nghiệp và việc làm sau khi ra trường. Các em sẽ được hướng dẫn đăng ký học tập theo tín chỉ. Được tham quan các phòng thí nghiệm, cơ sở thực nghiệm của khoa. Nghe phổ biến về Nghị quyết 29/NQ-TW, các thông tin về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội của Đất nước.  Các thông tin về chủ quyền biển đảo của Việt Nam. Tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật … Ngoài ra các em sẽ tham quan Trung tâm Thông tin – Thư viện, được hướng dẫn cách tra cứu sách trên phần mềm thư viện và khai thác thông tin trên Internet để phục vụ học tập.

Một số hình ảnh tại buổi nhập học.

 

Tân sinh viên và phụ huynh nộp học phí tại bàn Phòng Tài chính kế toán.


ThS. Ngô Đức Tuấn – Phó Phòng Chính trị - QLSV hướng dẫn tân sinh viên

tìm lớp và kiểm tra thời khóa biểu học tập

 

Sinh viên tình nguyện tận tình hướng dẫn tân sinh viên và phụ huynh cách viết vào hồ sơ

 

Trần Trang

 

 

 

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen