Thầy Lê Quang Toản trao tặng gần 50 đầu sách quý cho Nhà trường In
Thứ tư, 25/06/2014 10:50

Sáng ngày 25/6/2014 Thầy giáo Lê Quang Toản nguyên giảng viên Khoa Chăn nuôi - Thú y đã trao tặng gần 50 đầu sách, tư liệu quý hiếm, bài giảng chuyên ngành Chăn nuôi - Thú y bằng tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Trung cho Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang.

 

Thầy Lê Quang Toản trao sách cho TS. Nguyễn Văn Lưu


Thay mặt khoa TS. Nguyễn Văn Lưu – Phó trưởng Khoa Chăn nuôi - Thú y, cô Nguyễn Thị Oanh Phương – Giảng viên Khoa Chăn nuôi - Thú y, Cô Nguyễn Thị Hoài Thương – Chuyên viên Trung tâm Thông tin – Thư viện đã có mặt và tiếp nhận số sách trên.

Thầy Lê Quảng Toản là một trong những giảng viên có đóng góp rất lớn cho sự phát triển của Khoa Chăn nuôi – Thú ý và Nhà trường. Với nhiều năm công tác và giảng dạy tại trường, Thầy đã viết, sưu tầm và tích lũy được nhiều tài liệu có giá trị về mặt kiến thức chuyên môn. Mặc dù nghỉ hưu đã lâu, nhưng Thầy vẫn luôn quan tâm theo dõi đến sự phát triển của Khoa và Nhà trường. Một vài năm trước khi sức khỏe cho phép Thầy vẫn tham gia giảng dạy một số môn chuyên ngành tại Khoa Chăn nuôi - Thú y. Đến nay, ở cái tuổi xưa nay hiếm Thầy đã đem toàn bộ những tài liệu quý giá mà mà Thầy đã sưu tầm được trong suốt quá trình làm việc trao tặng cho Nhà trường. Những đức tính tốt đẹp đó của Thầy chính là tấm gương để các cán bộ, giảng viên trẻ của Nhà trường noi theo.

 

Thầy Lê Quang Toản trao sách cho cán bộ Trung tâm Thông tin – Thư viện


Thay mặt nhà trường TS. Nguyễn Văn Lưu trân trọng cảm ơn những tình cảm Thầy đã dành tặng cho Khoa và Nhà trường. Những cuốn sách, bài giảng tư liệu đó sẽ giúp các giảng viên và sinh viên Khoa Chăn nuôi - Thú y có thêm những kiến thức quý báu trong giảng dạy và học tập. Để đáp lại tình cảm của thầy, Nhà trường kính tặng thầy món quà nhỏ chúc thầy luôn mạnh khỏe và có thêm nhiều đóng góp quý báu cho ngành Chăn nuôi - Thú y.

Trần Trang

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen