Sinh viên Nông – Lâm đối thoại “Tuổi trẻ xây hoài bão lớn" In
Thứ ba, 10/06/2014 08:15

Nằm trong chương trình Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang lần thứ II, nhiệm kỳ 2014 – 2017, vào hồi 20h00 ngày 07/6 tại phòng họp số 1 đã diễn ra buổi đối thoại “Tuổi trẻ xây hoài bão lớn” giữa các đại biểu đại diện cho gần 3000 sinh viên trong nhà trường với Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Trưởng các Phòng, Khoa và Trung tâm.


TS. Nguyễn Quang Hà – Hiệu trưởng nhà trường chủ trì buổi đối thoại.


Chủ trì buổi đối thoại là TS. Nguyễn Quang Hà – Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường và Đ/c Nguyễn Văn Hảo – Bí thư Đoàn trường.


Sinh viên Khoa TN & MT có câu hỏi với lãnh đạo trường.


Đã có 7 nhóm nội dung câu hỏi được đặt ra với khoảng 40 câu hỏi. Các câu hỏi chủ yếu xoay quanh các vấn đề đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế, học tập, ăn ở, sinh hoạt, giải trí tại ký túc xá (KTX), chế độ chính sách, nghề nghiệp việc làm sau khi ra trường… Các câu hỏi đã được TS. Nguyễn Quang Hà và Trưởng các Phòng, Khoa, Trung tâm trả lời thẳng thắn, đáp ứng được nguyện vọng, nhu cầu của cán bộ, giảng viên, sinh viên trong trường.


TS. Nguyễn Quang Hà – Hiệu trưởng nhà trường trả lời các câu hỏi của sinh viên.



TS. Nguyễn Văn Vượng – Trưởng phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng đào tạo trả lời câu hỏi liên quan đến vấn đề chất lượng đào tạo.


ThS. Nguyễn Văn Thông – Trưởng phòng Chính trị - Quản lý sinh viên trả lời các vấn đề chế độ chính sách cho sinh viên.


Trần Trang

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen