Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đợt tháng 10 năm 2024 In
Thứ hai, 28/10/2024 14:58

Sáng ngày 26/10/2024 tại Hội trường B5, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đại học chính quy khoá 9, khoá 10, các lớp liên thông đại học khoá 11, khoá 12, học viên cao học khoá 7 và các sinh viên xét bổ sung.

Tham dự buổi Lễ có TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc trường.

 

TS. Nguyễn Thực Huy – Trưởng phòng đào tạo trình bày báo cáo tổng kết và công bố các Quyết định

 

TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu


Phát biểu tại buổi Lễ bế giảng và phát bằng tốt nghiệp, TS. Mai Thị Huyền– Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng đến các tân thạc sĩ, tân cử nhân, tân kỹ sư đã hoàn thành các khoá học tại Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang. Đồng thời bày tỏ sự tin tưởng vào các học viên, sinh viên của Nhà trường sẽ luôn cố gắng ứng dụng những gì đã được học tập vào thực tiễn, đóng góp cho sự phát triển của xã hội. TS. Mai Thị Huyền gửi lời nhắn nhủ các em hãy luôn kiên trì, quyết tâm rèn luyện bản thân trong mọi hoàn cảnh và không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn.

 

Học viên Nguyễn Ngọc Phương phát biểu và đại diện tặng quà cho Nhà trường


Xúc động trong buổi lễ tốt nghiệp, học viên Nguyễn Ngọc Phương, lớp CH-QLKT7A đại diện cho sinh viên, học viên nhận bằng tốt nghiệp gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Nhà trường, các thầy cô giáo đã luôn tận tình giúp đỡ, trách nhiệm… vì mục tiêu hướng đến điều tốt đẹp cho người học. “Chúng em xin hứa trước quý thầy cô sẽ đem hết tâm lực, trí lực từ những kiến thức, những kinh nghiệm, trải nghiệm được đúc kết trong quá trình học tập, nghiên cứu vận dung linh hoạt vào thực tiễn để chứng minh và khẳng định với xã hội rằng: Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tự hào đào tạo cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng cao, không chỉ vững về đạo đức và nhân cách, sắc bén tư duy, kiến thức mà còn thành thạo kỹ năng chuyên môn cùng những giá trị nhân văn sâu sắc”. Học viên Nguyễn Ngọc Phương chia sẻ.

 

TS. Mai Thị Huyền trao giấy khen cho sinh viên và học viên

 

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các tân thạc sĩ, tân kỹ sư, tân cử nhân


Nhân dịp này, Hiệu trưởng Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang đã khen thưởng cho 13 sinh viên và 07 học viên cao học đã có thành tích trong học tập và đóng góp xây dựng tập thể lớp.

Nguyễn Nga – Duy Hoàng