Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đồng hành cùng các em học sinh Trường THPT Thái Thuận In
Chủ nhật, 07/04/2024 21:25

Ngày 6/4/2024 Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tham gia ngày hội việc làm, tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh năm 2024 tại Trường THPT Thái Thuận (Bắc Giang). Gian hàng của Nhà trường thu hút đông đảo các em học sinh quan tâm, tìm hiểu.

Tại đây các thầy cô của Nhà trường đã cung cấp những thông tin hữu ích về thông tin tuyển sinh năm 2024, phương thức xét tuyển, tiêu chí xét tuyển học bạ, thông tin về các ngành nghề và chương trình thực tập sinh tại nước ngoài, chương trình trao đổi sinh viên và chế độ học bổng hấp dẫn…

 

Các em học sinh quan tâm tìm hiểu thông tin tuyển sinh của Nhà trường


Các em học sinh sẽ được tư vấn lựa chọn ngành học phù hợp với năng lực, sở trường và nguyện vọng của bản thân để có hướng đi tốt nhất cho tương lai.

“Em học sinh Nguyễn Thế Tân cho biết mình đang mong muốn tìm hiểu ngành Công nghệ thực phẩm hoặc Ngôn ngữ Trung Quốc của Nhà trường, em đã có thêm rất nhiều thông tin khi nghe các thầy cô Nhà trường tư vấn và tự tin hơn vào quyết định của mình”.

Cùng đến dự ngày hội, “Học sinh Dương Thị Mẫn Thu khi thấy gian hàng của Nhà trường đã mạnh dạn đăng ký phiếu xét tuyển bởi em cho biết em đã ấp ủ được học tập tại Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang từ lâu”.

 

Đoàn tư vấn tuyển sinh của Nhà trường


Các thầy cô tham gia tư vấn tuyển sinh luôn nhiệt tình, tận tâm đáp ứng niềm mong mỏi của hàng trăm học sinh Trường THPT Thái Thuận để được cập nhật những thông tin tuyển sinh mới nhất năm 2024.

Nguyễn Nga – Duy Hoàng

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen