Tổ chức lớp tập huấn Lấy mẫu vật liệu nhân giống cây trồng In
Thứ tư, 03/04/2024 14:44

Từ ngày 27 đến ngày 29 tháng 3 năm 2024, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tổ chức lớp tập huấn Lấy mẫu vật liệu nhân giống cây trồng cho các đơn vị sản xuất, kinh doanh giống cây trồng và các đơn vị nhà nước về giống cây trồng tại các tỉnh phía Bắc.

Lớp tập huấn có sự tham gia của 24 học viên đến từ các đơn vị như: Công ty cổ phần tập đoàn Thái Bình Seed, Công ty cổ phần Giống cây trồng Quảng Ninh, Công ty tập đoàn Giống cây trồng Việt Nam,...

 

TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai giảng lớp học


Dự và phát biểu tại Lễ khai giảng lớp học, TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường chào mừng toàn thể học viên đã đến tham dự lớp tập huấn.  Cô Huyền cho biết, các thầy cô trong Ban tổ chức lớp học sẽ cung cấp, chia sẻ kiến thức đầy đủ nhất cho các học viên. Lớp học sẽ môi trường tốt để các học viên học tập và trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm. Nhà trường rất kỳ vọng vào kết quả của lớp học và mong muốn các thành viên của lớp hôm nay là học viên, mai này sẽ là đối tác của Nhà trường. TS. Mai Thị Huyền chúc toàn thể học viên tham dự lớp học đạt hiệu quả cao nhất và đem kiến thức tiếp thu được về áp dụng vào thực tế tại đơn vị công tác, đồng thời có những trao đổi, phản hồi lại với Nhà trường.

 

TS. Nguyễn Văn Hoàn – Trưởng khoa Nông học dự Lễ khai giảng lớp học

 

PGS.TS. Lê Quý Tường – Giảng viên giảng dạy và quản lý lớp học

 

Học viên thực hành tại Kho củ giống khoai tây của Viện Công nghệ sinh học, Học viện Nông nghiệp Việt Nam

 

Học viên thực hành tại Kho hạt giống lúa của Công ty cổ phần Giống cây trồng Bắc Giang


Theo phân công của Nhà trường, PGS.TS. Lê Quý Tường – Giảng viên Khoa Nông học sẽ trực tiếp giảng dạy và quản lý lớp học. Trong thời gian học tập 3 ngày, học viên được thực hành tại Kho củ giống khoai tây của Viện Công nghệ sinh học, Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Kho hạt giống lúa của Công ty cổ phần Giống cây trồng Bắc Giang. Kết thúc khoá học, Nhà trường đã tổ chức kiểm tra, đánh giá và cấp chứng chỉ cho 24 học viên.

Trung tâm TTTV

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen