Lễ khai giảng lớp liên thông đại học hệ vừa làm vừa học ngành Kỹ thuật trắc địa - Bản đồ In
Thứ bảy, 13/01/2024 21:36

Sáng ngày 13 tháng 01 năm 2024, Trường Đại học Tài nguyên & Môi trường Hà Nội phân hiệu tại tỉnh Thanh Hoá phối hợp với Trường Đại học Nông -  Lâm Bắc Giang tổ chức Lễ khai giảng lớp liên thông đại học hệ vừa làm vừa học chuyên ngành Kỹ thuật trắc địa - Bản đồ. Lễ khai giảng được tổ chức trang trọng với sự tham dự của đại diện lãnh đạo hai trường, các giảng viên, cán bộ quản lý, cùng toàn thể sinh viên của lớp liên thông.

TS. Lê Anh Trung - Phó GĐ phân hiệu Trường Đại học Tài nguyên & Môi trường Hà Nội tại tỉnh Thanh Hoá phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Lê Anh Trung - Phó Giám đốc phân hiệu Trường Đại học Tài nguyên & Môi trường Hà Nội tại Thanh Hoá cho biết, lớp liên thông đại học hệ vừa làm vừa học chuyên ngành Kỹ thuật trắc địa - Bản đồ là một trong những lớp của Nhà trường được tổ chức theo hình thức vừa học vừa làm, phù hợp với đối tượng sinh viên là những người đang đi làm, mong muốn nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Lớp được khai giảng hôm nay là kết quả của sự phát triển mối quan hệ, gắn bó và sự hợp tác giữa hai nhà trường.

TS. Lê Anh Trung cũng nhấn mạnh, ngành Kỹ thuật trắc địa - Bản đồ là một ngành học quan trọng, sẽ có những áp lực nhất định trong quá trình học tập. Sinh viên của lớp liên thông cần nỗ lực học tập, rèn luyện, tích lũy kiến thức, kỹ năng để đáp ứng yêu cầu của công việc và hoàn thành khóa học với kết quả tốt nhất.

TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng, Trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang phát biểu

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang, TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng cũng đã phát biểu chúc mừng sự thành lập lớp liên thông và mong muốn các sinh viên của lớp liên thông sẽ học tập, rèn luyện tốt để đạt được kết quả cao trong học tập và trong công việc. TS. Mai Thị Huyền cũng mong muốn mối quan hệ, hợp tác giữa hai nhà trường sẽ ngày càng gắn bó và phát triển hơn nữa.

Toàn cảnh buổi Lễ khai giảng

Việc tổ chức lớp liên thông đại học hệ vừa làm vừa học chuyên ngành Kỹ thuật trắc địa - Bản đồ là một hoạt động thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nói riêng và của cả nước nói chung.

Văn Hảo – Duy Hoàng

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen