Kỳ họp Hội đồng trường Quý III năm 2021 In
Thứ ba, 02/11/2021 15:01

Sáng 29/10/2021, Hội đồng Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang nhiệm kỳ 2020-2025 đã tổ chức kỳ họp Hội đồng trường Qúy III năm 2021 bằng hình thức trực tuyến.

Tham dự kỳ họp Hội đồng trường có các đồng chí: PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu và các thành viên Hội đồng trường. TS. Đặng Xuân Anh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường chủ trì kỳ họp.

 

Cuộc họp Hội đồng trường quý III/2021 qua hình thức trực tuyến


Tại kỳ họp, đồng chí Nguyễn Thị Hoài Trang – Trường phòng Quản trị và Đầu tư đã thông qua báo cáo giám sát việc sử dụng máy móc, trang thiết bị phục vụ đào tạo và nghiên cứu khoa học của các đơn vị; đồng chí Trần Thế Hiệp – Trưởng phòng Tài chính - Kế toán thông qua kế hoạch thu chi tài chính năm 2022. Hội đồng Trường đã thảo luận, trao đổi về những nội dung nêu trên. Tại buổi họp, PGS.TS. Nguyễn Quang Hà - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chỉ đạo ưu tiên việc hiệu quả sử dụng thiết bị máy tính, phòng thí nghiệm cho đào tạo, nghiên cứu khoa học và sản xuất kinh doanh. Về kế hoạch tài chính năm 2022 cần dựa trên các tiêu chí gắn với kết quả đạt được của các đơn vị năm 2021.

Hiện nay, các máy móc, trang thiết bị phục vụ đào tạo, NCKH, phòng thí nghiệm hiện có tần suất sử dụng còn hạn chế.  Hệ thống các máy tính, máy in, máy chiếu, phần mềm phục vụ thực hành thực tập ở một số khoa, trung tâm đầu tư đã lâu, cấu hình thấp không đáp ứng được yêu cầu. Vì vậy, cần xây dựng mô hình phòng thí nghiệm chuyên ngành phục vụ công tác thực hành, thực tập của các khoa chuyên môn, hợp nhất đơn vị quản lý, tái cấu trúc lại một số phòng thí nghiệm của một số khoa chuyên môn theo hướng chuyên ngành, đặc thù...

Trong khuôn khổ cuộc họp, các thành viên Hội đồng trường đã nhất trí thông qua nội dung Chương trình hoạt động quý IV/2021 của Hội đồng trường, bao gồm: Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán kinh phí đối với các nguồn thu, chi hợp pháp của nhà trường; Rà soát, bổ sung Quy chế tổ chức và hoạt động của trường, các văn bản quản lý nội bộ; Kế hoạch năm 2022; Đánh giá tình hình các mặt hoạt động của nhà trường năm 2021.

Trung tâm Thông tin - Thư viện

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen