Giao hữu bóng đã giữa Cán bộ khối Phòng và khối Giảng viên In
Thứ sáu, 18/11/2016 10:50

Hòa chung không khí thi đua chào mừng 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2016) và kỷ niệm 5 năm Đại học Nông – Lâm Bắc Giang, chiều ngày 17/11/2016, Ban chấp hành (BCH) Công đoàn trườngBCH Chi đoàn khối Phòng đã phối hợp tổ chức trận giao hữu bóng đá giữa Cán bộ khối Phòng và khối Giảng viên.

Ðến dự và cổ vũ trận đấu có Ð/c Nguyễn Văn Hòa - Chủ tịch Công đoàn trường; Đ/c Đàm Thuận Minh Bình – Bí thư Đoàn trường; Lãnh đạo một số Khoa, Phòng, Trung tâm và đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường.

Giao hữu bóng đá giữa 2 đội khối Phòng và khối Giảng viên là hoạt động thường xuyên được tổ chức vào các ngày lễ lớn trong năm. Đây là hoạt động vừa mang ý nghĩa khuấy động phong trào thể dục thể thao trong Nhà trường vừa là dịp để cán bộ, giảng viên giao lưu, trao đổi, tăng cường tinh thần đoàn kết hữu nghị giữa các đơn vị trong toàn trường. Các trận giao hữu bóng đá thường thu hút được sự tham gia của cán bộ, giảng viên ở mọi lứa tuổi, đến từ tất cả các Phòng, Khoa, Trung tâm. Khán giả đã quá quen thuộc với một số gương mặt kỳ cựu như cầu thủ Mạc Trọng Thành, cầu thủ Phạm Minh Đức...Tuy nhiên, trận giao hữu lần này, điều bất ngờ lại đến từ những cái tên mới như Nguyễn Đăng Chung, Nguyễn Tuấn Khôi. Kết quả chung cuộc, đội khối Phòng giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 5-2.

Kết thúc trận đấu BCH Công đoàn trường đã trao giải thưởng cầu thủ ghi bàn thắng mở tỷ số cho cầu thủ Nguyễn Tuấn Khôi – đội khối Giảng viên và giải thưởng cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho cầu thủ Nguyễn Đăng Chung – đội khối Phòng.

Một số hình ảnh trận bóng đá giao hữu:

 

Ban Tổ chức tặng hoa 2 đội

 

 

Những pha tranh bóng quyết liệt của hai đội

 

Đông đảo cổ động viên đến cổ vũ cho 2 đội

 

Ban Tổ chức trao thưởng cho VĐV ghi bàn thắng mở tỷ số và VĐV ghi nhiều bàn thắng nhất

 

Trung tâm Thông tin – Thư viện

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen