Rộn ràng Đêm hội “Vầng trăng tuổi thơ” In
Thứ năm, 15/09/2016 17:22

Hòa trong không khí háo hức đón tết Trung thu của thiếu niên, nhi đồng cả nước, tối ngày 14/09/2016 (tức 14/8 âm lịch) Ban chấp hành (BCH) Công đoàn phối hợp với BCH Hội Sinh viên Nhà trường tổ chức chương trình đêm hội “Vầng trăng tuổi thơ ” cho thiếu niên nhi đồng là con, cháu cán bộ, viên chức, người lao động đã và đang công tác tại trường. Đến dự với chương trình có sự hiện diện của Đ/c Nguyễn Văn Hòa – Chủ tịch Công đoàn trường, Đ/c Nguyễn Thị Hoài Trang – Phó Chủ tịch Công đoàn, Đ/c Chu Thế Hòa – Chủ tịch Hội Sinh viên, cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn, Hội Sinh viên, Ban Nữ công, đại diện khu dân cư và đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng.

 

Ban tổ chức, quý vị đại biểu cùng đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng tới tham dự chương trình


Với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một đêm Trung Thu tràn ngập niềm vui và tiếng cười, Ban tổ chức đã dày công chuẩn bị cho các cháu thiếu nhi tham gia chương trình Đêm hội “Vầng trăng tuổi thơ” với những nội dung đặc sắc, ý nghĩa.

 

Đ/c Nguyễn Văn Hòa - Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu khai mạc chương trình


Múa lân là một trong những tiết mục được chuẩn bị rất công phu. Với lợi thế về sức khỏe và võ thuật, các bạn sinh viên trong CLB võ BAFU đã gây ấn tượng đặc biệt với khán giả bằng những động tác khéo léo, mềm mại, uyển chuyển theo nhịp trống. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của chú Cuội, chị Hằng và 4 thầy trò Đường Tăng làm cho chương trình thêm phần sôi động. Các bạn nhỏ tỏ ra thích thú với phần hỏi đáp và nhận quà của Ban tổ chức. Các câu hỏi đều được rất đông khán giả nhí xung phong trả lời và trả lời rất chính xác. Ngoài phần trò chơi, chương trình còn được bố trí xen kẽ các tiết mục văn nghệ cho thêm phần hấp dẫn. Năm nay, diễn viễn múa Mật Mật (Trần Thảo Vy) cùng bạn diễn Hoa Mai tiếp tục thể hiện năng khiếu nghệ thuật với điệu múa điêu luyện mang tên vũ khúcTây Ban Nha.

 

Tiết mục múa lân sôi động mở đầu cho chương trình


Cũng trong khuôn khổ chương trình, Ban chấp hành Công đoàn Nhà trường đã trao 100 suất quà cho các em thiếu niên, nhi đồng có thành tích cao trong học tập, đạt giải trong các cuộc thi học sinh giỏi các cấp,.. năm học 2015-2016. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Nhà trường thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đối với con, cháu cán bộ, viên chức và người lao động.

 

Đ/c Nguyễn Thị Hoài Trang – Phó Chủ tịch Công đoàn trường đọc các quyết định khen thưởng


Đêm hội đã khép lại sau phần phá cỗ trông trăng cùng với những tiếng trống hội, những màn múa lân đặc sắc và hào hứng pha chút lưu luyến của tất cả các em thiếu niên nhi đồng.

Một số hình ảnh đặc sắc trong chương trình.

 

 

 

 

 

 

 

TTTT-TV

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen