Gần 1500 thí sinh làm thủ tục dự thi tại điểm thi trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang I & II In
Thứ năm, 30/06/2016 10:46

Sáng nay 30/6/2016, gần 1500 thí sinh điểm thi trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang I và II, cụm thi số 25 (KHA) đã đến làm thủ tục dự thi, nhận thẻ dự thi và đính chính sai sót (nếu có) để bước vào kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016 diễn ra trong 4 ngày từ 01/7 đến 04/7.

Tại buổi làm thủ tục dự thi, thí sinh được giám thị nhắc nhở quy định về thời gian, lịch thi, các quy chế trong quá trình thi. Theo quy chế thi, các em chỉ được mang vào phòng thi bút viết, bút chì, tẩy, thước kẻ, máy tính bỏ túi không có chức năng soạn thảo văn bản và không có thẻ nhớ; Atlat Địa lý Việt Nam đối với môn thi Địa lý; các loại máy ghi âm và ghi hình chỉ có chức năng ghi thông tin mà không truyền được thông tin.

Các thí sinh không được mang vũ khí, chất gây cháy nổ, đồ uống có cồn, giấy than, bút xóa, tài liệu, thiết bị truyền tin hoặc chứa thông tin, điện thoại. Đặc biệt, thí sinh không được mang điện thoại vào phòng thi nếu mang vào dù không sử dụng thí sinh vẫn bị đình chỉ thi.

Theo quy định sáng nay 8 giờ thí sinh có mặt để làm thủ tục dự thi, nhưng theo quan sát của chúng tôi vẫn còn rất đông thí sinh đến muộn. Sáng mai 01/7, thí sinh sẽ thi môn đầu tiên, thí sinh phải đến sớm để làm các thủ tục cần thiết, 7h25 thí sinh được phát đề thi và 7h30 bắt đầu làm bài. Buổi chiều, 14h15 thí sinh được phát đề thi và 14h30 bắt đầu làm bài. Nếu thí sinh đến chậm 15 phút sau khi có hiệu lệnh tính giờ làm bài sẽ không được dự thi.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2016 đã chính thức bắt đầu, chúc các thí sinh tự tin, bình tĩnh, làm bài đạt kết quả cao.

Một số hình ảnh tại ngày làm thủ tục dự thi

Lực lượng thanh niên tình nguyện hướng dẫn thí sinh sơ đồ phòng thi

Giám thị gọi tên, đối chiếu thông tin thí sinh

Giám thị phổ biến quy chế, quy định của kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016

TTTT-TV

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen