Trường ĐH Nông – Lâm Bắc Giang gặp mặt chia tay các CBVC nghỉ chế độ hưu trí quý I năm 2016 In
Thứ sáu, 26/02/2016 14:52

Sáng ngày 25/2/2016, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã tổ chức buổi gặp mặt chia tay các cán bộ,  viên chức nghỉ chế độ hưu trí trong quý I – năm 2016.

Đến dự buổi gặp mặt có TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, cùng các thầy trong Ban Giám hiệu, Chủ tịch Hội đồng trường, đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên và Trưởng các đơn vị.

 

TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường và đồng chí Nguyễn Văn Hòa – Chủ tịch Công đoàn trường tặng hoa và quà lưu niệm cho các cán bộ nghỉ hưu.


Trong quý I năm 2016, Trường có 3 cán bộ chủ chốt đến tuổi nghỉ hưu gồm: Thầy Nguyễn Văn Thông – Trưởng phòng Chính trị - Quản lý sinh viên; Cô Vũ Thị Thêu – Trưởng phòng Tài chính – Kế toán; Cô Phạm Thị Hậu – Phó trưởng Bộ môn Khoa học cây trồng - Khoa Nông học. Tại buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các thầy, cô đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Thầy Hiệu trưởng đã tóm tắt quá trình công tác và cống hiến của các thầy, cô đối với Nhà trường. Thầy ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của các  thầy, cô đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển Nhà Trường kể từ Trung cấp lên Đại học. Với thâm niên trên dưới 30 năm công tác, Nhà trường mong muốn các thầy, cô tiếp tục giữ liên hệ và luôn quan tâm, giúp đỡ thế hệ trẻ Nhà trường trong các mặt công tác.


Bồi hồi và xúc động trong giờ phút nói lời chia tay với ngôi trường, mảnh đất đã gắn bó suốt nửa đời người, thầy Nguyễn Văn Thông nghẹn ngào nói: “ hơn 40 năm công tác, trải qua biết bao thăng trầm, được sống và làm việc với 5 thế hệ lãnh đạo của Nhà trường, gắn bó với biết bao đồng nghiệp, bạn bè, trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang như ngôi nhà thứ 2 của tôi. Hôm nay chia tay Nhà trường, buồn vui xen lẫn, cảm xúc trào dâng, không khóc mà nước mắt cứ trào ra...Xin được cảm ơn và ghi nhớ mãi những giây phút này”.


Xúc động trước tình cảm và sự quan tâm của lãnh đạo Nhà trường. Cô Phạm Thị Hậu và cô Vũ Thị Thêu phát biểu: “Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn đã tổ chức buổi gặp mặt chia tay trang trọng và đầy ý nghĩa. Qua đây chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo qua các thế hệ, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị, các đồng nghiệp, các thầy, cô giáo đã tạo điều kiện giúp đỡ chúng tôi vượt qua bao khó khăn, thử thách để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Mặc dù được nghỉ theo chế độ nhưng chúng tôi sẽ luôn quan tâm và dành những tình cảm tốt đẹp nhất cho mái trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang thân yêu. Chúng tôi xin gửi lời kính chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc tới toàn thể cán bộ, công nhân viên chức Nhà trường”.


Nhân dịp này, Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao Bằng khen của UBND tỉnh Bắc Giang cho thầy Nguyễn Văn Thông, cô Phạm Thị Hậu và cô Vũ Thị Thêu đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua tỉnh Bắc Giang năm 2015.



 

TTTT - TV

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen