Lễ trao Bằng khen của UBND tỉnh Bắc Giang cho các tập thể, cá nhân trường ĐH Nông – Lâm Bắc Giang In
Thứ sáu, 26/02/2016 14:38

Năm 2015 đã khép lại với những thành công đáng ghi nhận của tập thể Nhà trường. Nhiều chi bộ Đảng, tổ chức đoàn thể, tập thể đơn vị và cá nhân được cấp trên khen thưởng. Nhân cuộc họp triển khai công tác đầu năm mới, Nhà trường đã tổ chức trao Bằng khen của UBND tỉnh Bắc Giang cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua tỉnh Bắc Giang năm 2015

 

Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh , TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao Bằng khen cho 3 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua tỉnh Bắc Giang năm 2015.


Năm 2015  Nhà trường có 3 tập thể được UBND tỉnh tặng Bằng khen gồm: Khoa Kinh tế - Tài chính, Khoa Nông học và Khoa Lâm nghiệp; 4 cá nhân được tặng Bằng khen gồm:

  1. Ông Nguyễn Văn Thông – Trưởng phòng Chính trị - Quản lý sinh viên
  2. Bà Vũ Thị Thêu – Trưởng phòng Tài chính – Kế toán
  3. Bà Phạm Thị Hậu – Trưởng bộ môn Khoa học cây trồng
  4. Ông Thân Thế Hùng – Phó trưởng phòng Tổ chức cán bộ

 

Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh ,TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao Bằng khen cho 4 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua tỉnh Bắc Giang năm 2015.


Nhà trường nhiệt liệt biểu dương thành tích của các tập thể, cá nhân nêu trên, đề nghị các tập thể và cá nhân tiếp tục phát huy thế mạnh để góp sức chung vào sự phát triển của Nhà trường.Từ những kết quả tốt đẹp trong năm 2015, ban Lãnh đạo và tập thể cán bộ viên chức Nhà trường sẽ cố gắng phấn đấu, thi đua trên các mặt công tác để năm 2016 gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

TTTT-TV

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen