Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tổ chức Hội nghị Kế hoạch công tác năm 2015 In
Thứ sáu, 27/02/2015 15:19

Nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ công tác năm 2015, trong 2 ngày 26 và 27 tháng 2 trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã tổ chức Hội nghị Kế hoạch công tác năm 2015. Dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Hội đồng trường, đại diện Đảng, Đoàn thể và Trưởng các đơn vị trong toàn trường. TS. Nguyễn Quang Hà – Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì Hội nghị.

 

 

Toàn cảnh hội nghị


Xác định việc lập kế hoạch công tác năm là công việc quan trọng, quyết định sự thành công trên các mặt công tác của Nhà trường, vì vậy ngay từ đầu năm, Đảng ủy, Ban Giám hiệu đã chỉ đạo các đơn vị lập kế hoạch công tác năm của đơn vị mình một cách chi tiết nhất. Tại Hội nghị, tất cả các mảng công tác từ giảng dạy, nghiên cứu khoa học, tài chính, mua sắm, sửa chữa, xây dựng, tuyển dụng viên chức...cho đến viết giáo trình, bài giảng, mua sách, nâng cấp thư viện đều được đưa ra bàn bạc, xem xét, cân nhắc kĩ lưỡng. Trên cơ sở đề xuất của các đơn vị, Nhà trường sẽ xem xét ưu tiên thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm như: đầu tư trang thiết bị cho phòng thí nghiệm, xây dựng các mô hình vườn ươm phục vụ thực hành, thực tập, nâng cấp thư viện, nghiên cứu khoa học, viết giáo trình, bài giảng...

Hiệu trưởng nhà trường cũng đã yêu cầu các đơn vị điều chỉnh lại các nội dung chưa phù hợp trong kế hoạch, chỉnh sửa và ban hành chậm nhất vào 15 tháng 3.

Trung tâm Thông tin – Thư viện

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen