SV Nguyễn Thị Nga – Khoa Nông Học dự thi bán kết cuộc thi “Nữ Sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014 In
Thứ ba, 07/10/2014 10:29

“Vẻ đẹp của sự thông minh” là chủ đề của cuộc thi Nữ Sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014. Cuộc thi thu hút sự quan tâm của đông đảo nữ sinh thuộc các trường Đại học, Cao đẳng, Học viện trên cả nước.

Cuộc thi Nữ Sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014 do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam chỉ đạo Cổng tri thức Thánh Gióng, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam tổ chức từ tháng 4 đến tháng 10 năm 2014. Cuộc thi góp phần tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ, tài năng của các bạn nữ sinh Việt Nam; tạo sân chơi để các nữ sinh thể hiện một phong cách sống năng động, hiện đại trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, duyên dáng, nhân ái truyền thống vốn có của người phụ nữ Việt Nam.

Vòng sơ khảo đã được tổ chức tại 11 tỉnh, thành phố, gồm: TP.Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên), TP.Hải Phòng, TP.Hà Nội, TP.Vinh (tỉnh Nghệ An), TP.Huế  (tỉnh Thừa Thiên-Huế), TP.Đà Nẵng, TP.Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), TP.Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng), TP.Buôn Mê Thuột (tỉnh Đắk Lắk), TP.HCM và TP.Cần Thơ. Trong đó, tổng số nữ sinh đăng ký dự thi vòng sơ khảo là khoảng 1700. Em Nguyễn Thị Nga – nữ Sinh viên Khoa Nông Học, trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã xuất sắc vượt qua hơn 1000 thí sinh ở vòng sơ khảo, lọt vào top 90 nữ sinh được chọn vào vòng bán kết. Vòng bán kết sẽ được tổ chức tại TP.Hà Nội (miền Bắc); TP.Đà Nẵng (miền Trung) và TP.HCM (miền Nam).

Ngày 6/10 vừa qua, vòng bán kết cuộc thi “Nữ Sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014” khu vực phía Bắc đã được tổ chức tại nhà văn hóa Học viện thanh thiếu niên Việt Nam (TP. Hà Nội) với sự tham dự của 32 nữ sinh đến từ các trường Đại học, Cao đẳng của TP.Hà Nội, Thái Nguyên, Hải Phòng và Đại học Nông – Lâm Bắc Giang . Ở vòng thi này, các nữ sinh sẽ dự thi ở 3 nội dung: phần 1 trình diễn áo dài & tài năng; phần 2 kiểm tra kiến thức xã hội bằng bài trắc nghiệm 45 câu (30 phút); phần 3 nhắn tin bình chọn trên mạng viễn thông với bộ ảnh trang phục tự chọn.

Ban Giám khảo sẽ chọn ra 45 thí sinh có điểm cao nhất và 5 thí sinh được bình chọn qua tin nhắn trên mạng viễn thông nhiều nhất vào vòng chung kết toàn quốc (đầu số và hình thức nhắn tin do Ban tổ chức cung cấp). Trong trường hợp 5 thí sinh được bình chọn qua tin nhắn trên mạng viễn thông nhiều nhất có kết quả trùng với Ban Giám khảo lựa chọn, sẽ lấy thêm các thí sinh có điểm cao tiếp theo cho đến khi tổng số thí sinh lọt vào vòng Chung kết là 50 thí sinh (cho cả 3 miền).

Với chiều cao 1m75 và ngoại hình ưa nhìn, nữ sinh Nguyễn Thị Nga đã trình bày khá tốt các phần dự thi của mình, đặc biệt là phần thi trình diễn áo dài. Sau đây là một số hình ảnh về nữ sinh duyên dáng, xinh đẹp của trường chúng ta

 

Nữ sinh Nguyễn Thị Nga mang số báo danh 313, với chiều cao 1m75

 

Phần thi tài năng với tiết mục múa vũ điệu Samba

 

Thí sinh trả lời câu hỏi của Ban giám khảo

 

Các thí sinh tập luyện trước giờ trình diễn áo dài (em Nguyễn Thị Nga đứng ngoài cùng bên phải)

 

 

 

Phần thi trình diễn áo dài

 

Ông Hoàng Tuấn Việt – Trưởng ban Tổ chức cuộc thi chụp ảnh cùng các thí sinh

 

Nữ sinh tạo dáng nhí nhảnh trước ống kính.

 

Trung tâm Thông tin - Thư viện

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen