Lễ công bố quyết định bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo các Khoa, Phòng và Trung tâm In
Chủ nhật, 13/04/2014 19:29

Sáng ngày 11/4 vừa qua, trong buổi họp giao ban thường kỳ giữa Ban Giám hiệu và trưởng các đơn vị. Hiệu trưởng trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang Tiến sĩ Nguyễn Quang Hà đã long trọng công bố quyết định thành lập 3 đơn vị mới là Trung tâm Thông tin – Thư viện, Phòng Thiết bị và Đầu tư, Tổ Ứng dụng và chuyển giao công nghệ và các quyết định bổ nhiệm, điều động 8 cán bộ giữ chức vụ trưởng, phó phụ trách các đơn vị.

 

Lãnh đạo nhà trường tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí được bổ nhiệm

Để đáp ứng nhu cầu công việc của nhà trường trong tình hình mới Ban Giám hiệu đã ra Quyết định thành lập Trung tâm Thông Tin – Thư viện theo quyết định số 219/QĐ ĐHNLBG-TCCB với chức năng chính là tham mưu cho Hiệu trưởng về công tác thông tin – thư viện, thu thập, xử lý, thông báo nhằm cung cấp tài liệu, thông tin về các lĩnh vực khoa học cơ bản, khoa học giáo dục và ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật đáp ứng nhu cầu học tập, giảng dạy và nghiên cứu khoa học của cán bộ giảng viên, sinh viên trong và ngoài trường. Quản lý hệ thống mạng công nghệ thông tin và truyền thông, trang website chính thức của nhà trường, phục vụ cho công tác đào tạo nghiên cứu khoa học, công tác quản lý điều hành các hoạt động khác của nhà trường. Thạc sỹ Phạm Văn Vân Trưởng Bộ môn Tin học được bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm.

Phòng Thiết bị và Đầu tư trực thuộc Ban Giám hiệu do Tiến sĩ Phùng Gia Hưng Trưởng phòng Đào tạo được bổ nhiệm và điều động giữ chức vụ Trưởng phòng.  Phòng có trách nhiệm đầu tư mua sắm các tài sản cố định và xây dựng cơ bản, quản lý nhà nước các thiết bị có trong nhà trường, quản lý các dự án.

Tổ Ứng dụng và chuyển giao Công nghệ trực thuộc Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế do Thạc sỹ Đỗ Ngọc Diên giảng viên chính Khoa Tài chính – Kế toán được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó trưởng Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế, phụ trách mảng ứng dụng và chuyển giao công nghệ. Tổ Ứng dụng và chuyển giao Công nghệ sẽ ứng dụng và chuyển giao các đề tài nghiên cứu khoa học vào thực tiễn sản xuất góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả của đề tài.

Ngoài ra, Thầy Hiệu trưởng quyết định bổ nhiệm và điều động Thạc sỹ Trần Văn Châu - Quyền Trưởng khoa Tin học - Ngoại ngữ sang phụ trách Phòng Đào tạo. Bổ nhiệm Thạc sỹ Đỗ Thị Huyền Trưởng Bộ môn Ngoại ngữ giữ chức vụ Phó Trưởng khoa Tin học - Ngoại ngữ. Ban Giám hiệu nhà trường còn xem xét, đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của các cán bộ được bổ nhiệm giữ các chức vụ Quyền Trưởng phòng, Quyền Trưởng khoa, sau hai năm làm việc các đồng chí đã có nhiều cố gắng phấn đấu vì sự phát triển của nhà trường, có phương pháp làm việc nghiêm túc, khoa học, có năng lực lãnh đạo tổ chức điều hành công việc, có uy tín với đơn vị và bộ môn. Qua đó Ban Giám hiệu chính thức bổ nhiệm các đồng chí Nguyễn Văn Bách Quyền Trưởng phòng Tổ chức cán bộ giữ chức Trưởng phòng; Thạc sỹ Nguyễn Thị Hoài Trang Quyền Trưởng khoa Khoa học cơ bản giữ chức Trưởng khoa. Thạc sỹ Nguyễn Thị Kim Nhung Quyền Trưởng khoa Lý luận chính trị giữ chức Trưởng khoa.

Trần Trang

Trung tâm Thông tin - Thư viên

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen