Kỳ thi THPT quốc gia 2018: Đề thi Khoa học tự nhiên “khó nhằn” đối với nhiều thí sinh In
Thứ ba, 26/06/2018 17:58

VTV.vn - Thời gian làm bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên của kỳ thi THPT quốc gia 2018 đã kết thúc. Nhiều thí sinh cho rằng đề thi năm nay khá khó, dự kiến chỉ đạt khoảng 6, 7 điểm.

Sáng nay, các thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia 2018 đã hoàn thành bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên, gồm 3 môn: Vật lý, Hóa học và Sinh học. Ngoài thời gian nghỉ giữa hai phân môn liên tiếp là 10 phút, các thí sinh đều phải dồn hết sức lực vào 150 phút để thực hiện tốt bài thi của từng phân môn.

Theo phỏng vấn nhanh của phóng viên VTV News tại điểm thi THPT Phan Huy Chú, đề thi tổ hợp Khoa học tự nhiên năm nay khá khó đối với nhiều sinh viên. Nhiều bạn chỉ dự kiến được khoảng 6 - 7 điểm sau khi ra khỏi phòng thi.

Bạn Hiền Linh (trường THPT Kim Liên) chia sẻ: "Đề thi Lý năm nay em thấy khó hơn so với năm ngoái. Câu nào khó thì rất khó, câu nào dễ lại rất dễ. Trong khoảng từ câu 35 - 40 em không làm được vì quá khó. Chắc em chỉ được khoảng 6 đến 7 điểm".

Hiền Linh chỉ tự tin được khoảng 6 - 7 điểm ở bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên

Bạn Trương Quốc Thắng (trường THPT Kim Liên) khá thất vọng sau buổi thi sáng nay: "Năm nay em thi vào trường Đại học Y nhưng hơi buồn vì đề thi Hóa, Sinh năm nay khá khó. Em chỉ làm được khoảng 75%, mong muốn của em phải đạt 8, 9 điểm thì mới có cơ hội đậu nguyện vọng 1".

Thu Hương (trường THPT Đống Đa) cho biết: "Đề Hóa năm nay có tính phân loại cao. Câu dễ, câu khó đan xen. Có câu cực dễ, có câu lại quá khó. Để đạt điểm 7, 8 là hơi khó. Em nghĩ em chỉ làm được khoảng 5, 6 điểm".

Đề thi Sinh học - Mã đề 215

Chiều nay, các thí sinh sẽ thi môn Ngoại ngữ trong thời gian 90 phút. Thời gian phát đề bắt đầu từ 14h20 và tính giờ làm bài từ 14h30.

Nguồn:Http://www.vtv.vn

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen