Lễ bế giảng lớp DL-Kế toán 5B và các sinh viên xét tốt nghiệp bổ sung In
Thứ năm, 29/03/2018 09:48

Sáng 28/3/2018, tại Hội trường B5, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã tổ chức Lễ bế giảng lớp DL-Kế toán 5B và các sinh viên xét tốt nghiệp bổ sung, đây là lớp được xét tốt nghiệp đầu tiên trong năm 2018.

Tới dự buổi Lễ có TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng, cùng lãnh đạo một số Phòng, Khoa, Trung tâm và sự có mặt của 43 tân cử nhân, tân kỹ sư tốt nghiệp đợt này.

Phát biểu chúc mừng các tân cử nhân, tân kỹ sư tại buổi Lễ, TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao sự cố gắng của toàn thể các bạn sinh viên trong suốt khóa học. Trong ngày vui nhận bằng tốt nghiệp thầy nhắc nhở các tân cử nhân, tân kỹ sư “phải không ngừng rèn luyện, khẳng định kiến thức vững vàng về chuyên môn, thực tế; Không ngừng học tập, nâng cao trình độ tại các bậc học cao hơn; Phát huy truyền thống của Nhà trường vượt qua khó khăn, thử thách hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.”

Thay mặt cho các tân cử nhân, tân kỹ sư nhận bằng tốt nghiệp, tân cử nhân Đàm Thuận Hòa – DL-Kế toán 5B chia sẻ “Trải qua một quá trình học tập lâu dài, chúng em có thể tự hào rằng mình đã thực sự trưởng thành, trở thành những người kỹ sư, cử nhân có tay nghề, có năng lực và có đủ tư cách góp phần xây dựng và phát triển quê hương, đất nước. Để có được điều đó, chúng em gửi lời cảm ơn đến các thầy cô, những người đã truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm và tiếp lửa để chúng em tự tin vững bước trên chặng đường phía trước. Chúng em xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu rèn đức, luyện tài để trở thành người có ích cho gia đình, xã hội, xứng đáng là sinh viên Nông – Lâm Bắc Giang.”

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi lễ:

 

ThS. Trần Văn Châu – Quyền trưởng phòng Đào tạo thừa ủy quyền của Hiệu trưởng công bố các Quyết định tốt nghiệp.

 

TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng các tân cử nhân, tân kỹ sư.

 

Tân cử nhân Đàm Thuận Hòa – DL-Kế toán 5B phát biểu cảm nghĩ tại Lễ tốt nghiệp.

 

TS. Nguyễn Tuấn Dương – Trưởng phòng Chính trị - Quản lý sinh viên điều hành phần trao bằng tốt nghiệp


TS. Nguyễn Tuấn  Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân, tân kỹ sư.

 

Lãnh đạo Nhà trường, các Khoa, Phòng, Trung tâm chụp ảnh lưu niệm cùng các tân cử nhân, tân kỹ sư.

 

Trần Trang

Các anh chị sinh viên có thể xem và tải ảnh tốt nghiệp theo đường link dưới đây:

https://www.facebook.com/ThuvienanhBAFU/

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen