Gần 500 vị trí việc làm cho các ứng viên tham dự ngày hội việc làm năm 2018 In
Thứ tư, 30/05/2018 14:34

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên đã tốt nghiệp và chuẩn bị tốt nghiệp có cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp, ngày 2/6 sắp tới, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang sẽ tổ chức ngày hội việc làm năm 2018. Đây là một trong những hoạt động được Nhà trường hết sức chú trọng và được tổ chức thường niên.


 

Đăng ký tham gia ngày hội có gần 30 doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực như: thương mại dịch vụ, trồng trọt, chăn nuôi – thú y, dinh dưỡng, công nghệ thực phẩm, tài nguyên môi trường,… Các doanh nghiệp sẽ đem tới ngày hội gần 500 cơ hội việc làm cho các ứng viên. Bình quân mỗi doanh nghiệp cần tuyển 20 vị trí việc làm, trong đó một số doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dung cao như: Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Hải Thịnh hơn 50 chỉ tiêu, Công ty TNHH Welstory Việt Nam 35 chỉ tiêu, Công ty TNHH Dinh dưỡng Hải Yến và Công ty CP Dabaco Việt Nam 30 chỉ tiêu,… Bên cạnh những cơ hội việc làm, một số doanh nghiệp sẽ tổ chức tư vấn du học, tư vấn tham gia chương trình thực tập sinh tại Nhật Bản và một số nước phát triển cho sinh viên Nhà trường.

Các ứng viên quan tâm xin mời có mặt lúc 7 giờ 30 phút, ngày 02/6/2018 tại giảng đường B5, Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang.

Trung tâm Thông tin - Thư viện

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen