Lễ bế giảng lớp DL-QLDD5B và các sinh viên xét tốt nghiệp bổ sung In
Thứ sáu, 27/04/2018 10:06

Sáng 26/4/2018, tại phòng họp số 1, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã tổ chức Lễ bế giảng lớp DL-QLDD5B và các sinh viên xét tốt nghiệp bổ sung năm 2018.

Tới dự buổi Lễ có TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Trần Văn Châu – Quyền Trưởng phòng Đào tạo, TS Nguyễn Văn Bài – Trưởng khoa TNMT cùng lãnh đạo một số đơn vị.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng và đánh giá cao sự cố gắng của toàn thể các bạn sinh viên trong suốt khóa học. Trong ngày vui nhận bằng tốt nghiệp, thầy Phó Hiệu trưởng mong muốn sẽ sớm gặp lại các tân cử nhân, tân kỹ sư ở những bậc học cao hơn tại trường Đại học Nông -Lâm Bắc Giang.

Thay mặt cho các tân cử nhân, tân kỹ sư nhận bằng tốt nghiệp, tân kỹ sư Bùi Hoàng Nam – lớp DL-QLDD5B chia sẻ: “Trải qua quá trình học tập tại trường, chúng em đã được trang bị đầy đủ những kiến thức, kỹ năng cần thiết để làm việc. Với nền tảng vững chắc, chúng em đã và đang mang những tri thức đó đi khắp mọi miền, góp phần xây dựng và phát triển quê hương, đất nước. Nhân buổi lễ trang trọng này, chúng em xin gửi lời cảm ơn đến Ban Giám hiệu, Ban chủ nhiệm Khoa, các thầy cô giáo, đã truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm để chúng em tự tin vững bước trên chặng đường phía trước. Chúng em xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu và thành công để xứng đáng với công ơn dạy dỗ của thầy cô.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi lễ:

 

ThS. Trần Văn Châu – Quyền Trưởng phòng Đào tạo thừa ủy quyền của Hiệu trưởng công bố các Quyết định tốt nghiệp.

 

TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng các tân cử nhân, tân kỹ sư.

 

Tân kỹ sư Bùi Hoàng Nam – lớp DL-QLDD5B phát biểu tại Lễ tốt nghiệp.

 

TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân, tân kỹ sư.

 

Lãnh đạo Nhà trường và các thầy cô giáo chụp ảnh lưu niệm cùng các tân cử nhân, tân kỹ sư.


 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen