Sinh viên Ngôn ngữ Trung Quốc xuất sắc đạt giải tại Liên hoan tiếng hát tiếng Trung toàn quốc In
Thứ hai, 16/09/2024 22:02

Chiều ngày 15/9/2024, Liên hoan tiếng hát tiếng Trung lần thứ II năm 2024 được tổ chức tại tỉnh Thừa Thiên Huế với quy mô toàn quốc, để chào mừng kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam và 75 năm Quốc khánh nước CHND Trung Hoa.  Đây là chương trình do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị và Hội hữu nghị Việt - Trung tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Trung Quốc tại thành phố Đà Nẵng thực hiện.

Chương trình có sự tham gia của 66 thí sinh và nghệ sĩ với 21 tiết mục đến từ các đội thi trên khắp cả nước. Sự kiện đã trở thành sân chơi dành cho những người yêu thích âm nhạc, văn hóa và ngôn ngữ Trung Quốc trên khắp mọi miền tổ quốc, thể hiện tình yêu và tài năng của mình. Với chủ đề ca ngợi vẻ đẹp thiên nhiên, cuộc sống, đất nước, con người, chương trình đã thu hút đông đảo khán giả và giới yêu nhạc tiếng Trung.

 

 

Sinh viên Vi Đức Nguyên và Giáp Hoài Linh nhận giấy chứng nhận và phần thưởng từ Ban tổ chức


Đặc biệt, hai sinh viên đến từ Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang đã tỏa sáng và đạt được những thành tích ấn tượng. Em Vi Đức Nguyên, sinh viên lớp D-NNTQ11B, đã xuất sắc giành Giải Ba, em Giáp Hoài Linh, sinh viên lớp D-NNTQ13A đạt được Giải Khuyến khích. Cả hai sinh viên đều đang theo học chuyên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, Trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang. Các em đã thể hiện khả năng âm nhạc vượt trội, cũng như lòng đam mê văn hóa Trung Hoa qua các phần trình diễn xuất sắc của mình. Kết quả này không chỉ là niềm vinh dự cho cá nhân hai bạn, mà còn là niềm tự hào lớn đối với Nhà trường.

 

Các đội tham gia chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu


Xin chúc mừng Vi Đức Nguyên và Giáp Hoài Linh với những thành tích đáng tự hào này. Hy vọng rằng trong tương lai, hai bạn sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều kết quả xuất sắc hơn nữa và góp phần vào sự phát triển của Trường Đại học Nông-Lâm Bắc Giang nói chung và ngành Ngôn ngữ Trung Quốc của Trường nói riêng.

Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học