Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa công ty TNHH Công nghiệp EXWIN và Trường ĐH Nông – Lâm Bắc Giang In
Thứ hai, 22/07/2024 09:31

Sáng ngày 19/7/2024 tại phòng họp số 2 đã diễn ra lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa công ty TNHH Công nghiệp EXWIN và Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang.

Tham dự Lễ ký kết về phía công ty TNHH Công nghiệp EXWIN có ông Chang Yeh Ching – Tổng Giám đốc; ông Chen Chang Hung – Giám đốc bộ phận quản lý. Về phía Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang có GS.TS. Phạm Bảo Dương – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo Phòng Đào tạo, Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế, Khoa Cơ điện & Công nghệ thực phẩm.

Hai bên ký kết thoả thuận hợp tác

 

Toàn cảnh buổi lễ ký kết hợp tác

 

GS.TS. Phạm Bảo Dương phát biểu


Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Phạm Bảo Dương chào mừng đoàn công tác phía công ty đến thăm và làm việc với Nhà trường. GS.TS. Phạm Bảo Dương giới thiệu về những điểm nổi bật và các ngành nghề đào tạo của Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang. Đồng thời nhấn mạnh Nhà trường trân trọng hợp tác với công ty trên các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và cung ứng nhân lực để hỗ trợ sinh viên được phát triển toàn diện.

 

Ông Chang Yeh Ching phát biểu


Ông Chang Yeh Ching vui mừng khi nhận được sự đón tiếp thân thiện của Nhà trường. Ông cho biết năm 2019 công ty xây dựng nhà máy tại Bắc Giang, công ty cũng có xưởng sản xuất tại Trung Quốc và Đài Loan. Hiện nay, công ty định hướng sẽ phát triển toàn lực tại Bắc Giang vì vậy hợp tác với Nhà trường sẽ giúp doanh nghiệp phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. Ông nhấn mạnh chúng tôi có trang thiết bị, các máy móc hiện đại cho sinh viên thực hành thực tập,… sẽ giúp sinh viên nâng cao kỹ năng nghề nghiệp và nhiều cơ hội việc làm cho tương lai.

Trong chương trình làm việc hai bên đã thống nhất thiết lập quan hệ hợp tác trên tinh thần bình đẳng, đoàn kết, hữu nghị và sự phát triển chung của hai đơn vị. Cụ thể: Về hợp tác đào tạo, doanh nghiệp sẽ tham gia đóng góp ý kiến vào việc xây dựng chương trình đào tạo của Nhà trường, hỗ trợ tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn, dài hạn và các chương trình thăm quan, thực tập cho giảng viên, sinh viên, trao đổi chuyên gia, giảng viên. Về hợp tác nghiên cứu, doanh nghiệp sẽ cùng thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ mới, cải tiến kỹ thuật. Hai bên cùng chia sẻ, cung cấp cơ sở vật chất, thiết bị và nhân lực phục vụ cho các dự án nghiên cứu chung, phối hợp trong việc chuyển giao công nghệ, ứng dụng các thành tựu khoa học vào sản xuất và kinh doanh,…Về cung ứng nhân lực kỹ thuật, Nhà trường đảm bảo đào tạo và cung cấp cho doanh nghiệp nguồn nhân lực kỹ thuật chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu công việc và phối hợp với doanh nghiệp tổ chức ngày hội việc làm, hội thảo tuyển dụng nhằm tạo điều kiện cho sinh viên tiếp xúc và tìm kiếm cơ hội việc làm.

 

Công ty TNHH Công nghiệp EWIN tặng quà cho Nhà trường

Tại buổi Lễ ký kết phía công ty EWIN đã trao tặng 70 giường tầng dùng cho ký túc xá sinh viên của Nhà trường trị giá 127.000.000 đồng.

Thoả thuận giữa công ty TNHH Công nghiệp EWIN và Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang được ký kết mở ra nhiều cơ hội và triển vọng hợp tác giữa hai bên. Đây là một trong những hoạt động thể hiện sự quan tâm, hỗ trợ và phối hợp chặt chẽ cùng nhau hướng đến mục tiêu chung vì sự phát triển bền vững.

 

Nguyễn Nga – Duy Hoàng

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen