Lễ bế giảng và trao bằng thạc sĩ đợt 2 và đại học năm 2023 In
Thứ bảy, 23/12/2023 16:35

Sáng ngày 23/12/2023, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng Thạc sĩ cho các lớp: CH-QLKT 6D, CH-QLKT 6E, CH-QLKT 6G, các học viên tốt nghiệp bổ sung và sinh viên đại học lớp đại học chính quy khóa 7 ngành Kế toán và lớp liên thông khóa 11 ngành Quản lý đất đai năm 2023.

 

Toàn cảnh buổi Lễ bế giảng


Tham dự buổi Lễ bế giảng có GS.TS. Phạm Bảo Dương – Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trường và toàn thể học viên, sinh viên các lớp tốt nghiệp.

 

TS. Nguyễn Thực Huy – Trưởng phòng đào tạo trình bày báo cáo tổng kết và công bố các Quyết định

Mở đầu buổi Lễ bế giảng, TS. Nguyễn Thực Huy – Trưởng phòng Đào tạo đã trình bày báo cáo tổng kết công tác đào tạo toàn khóa học, đồng thời công bố Quyết định của Hiệu trưởng Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang công nhận tốt nghiệp và cấp bằng đại học, bằng thạc sĩ cho các sinh viên, học viên được xét tốt nghiệp đợt này.

 

GS.TS. Phạm Bảo Dương phát biểu


Phát biểu tại buổi Lễ, GS.TS. Phạm Bảo Dương chúc mừng các tân thạc sĩ, tân cử nhân. Thầy Hiệu trưởng ghi nhận sự nỗ lực cố gắng của các sinh viên, học viên, sự ủng hộ giúp đỡ của gia đình để các em hoàn thành tốt khóa học. GS.TS. Phạm Bảo Dương mong rằng các tân thạc sĩ, cử nhân sẽ tiếp tục thành công, luôn lan tỏa hình ảnh thương hiệu của Nhà trường đến với cộng đồng xã hội.

 

Học viên Vương Mạnh Chung phát biểu


Trong niềm vui hân hoan ngày Lễ bế giảng, tân thạc sĩ Vương Mạnh Chung, lớp CH-QLKT 6G bày tỏ sự xúc động, vui mừng và lòng biết ơn sâu sắc tới lãnh đạo Nhà trường, khoa Kinh tế - Tài chính, các giảng viên đã nhiệt tình giảng dạy trong quá trình học tập tại Nhà trường. Đồng thời khẳng định sẽ áp dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn đáp ứng yêu cầu của cơ quan nơi công tác.

“Chúng em tự hào khi trở thành học viên của Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang và tin tưởng rằng thành quả đạt được ngày hôm nay sẽ góp phần xây dựng một tương lai tươi sáng hơn” – tân thạc sĩ  Vương Mạnh Chung chia sẻ.

 

Đại diện các học viên tặng quà tri ân đến lãnh đạo Nhà trường, khoa, phòng chuyên môn với chủ đề gửi gắm “ươm cây trồng gieo trái ngọt – ươm tri thức gặt thành công”

 

GS.TS. Phạm Bảo Dương; TS. Mai Thị Huyền trao giấy khen và phần thưởng cho 02 sinh viên và 09 học viên cao học

 

GS.TS. Phạm Bảo Dương trao bằng tốt nghiệp cho các tân thạc sĩ, tân cử nhân

 

GS.TS. Phạm Bảo Dương chụp ảnh lưu niệm cùng các tân thạc sĩ


Nhân dịp này, Hiệu trưởng Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang đã khen thưởng cho 02 sinh viên và 09 học viên cao học đã có thành tích trong học tập và đóng góp xuất sắc cho phong trào tập thể lớp.

Tin, ảnh: Nguyễn Nga – Duy Hoàng

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen