Hội nghị báo cáo tổng kết công tác Công đoàn năm 2023 và triển khai phương hướng công tác năm 2024 In
Thứ bảy, 16/12/2023 20:09

Chiều ngày 15/12/2023 tại phòng họp số 2 Công đoàn Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tổ chức Hội nghị báo cáo tổng kết công tác Công đoàn năm 2023 và triển khai phương hướng công tác năm 2024. ThS. Nguyễn Thị Kim Nhung – Chủ tịch Công đoàn Trường chủ trì Hội nghị.

Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí trong BCH Công đoàn Trường, Chủ tịch các Công đoàn bộ phận, tổ trưởng các tổ Nữ công.

 

Toàn cảnh Hội nghị

 

ThS. Nguyễn Thị Kim Nhung - Chủ tịch Công đoàn Trường chủ trì Hội nghị.


Hội nghị đã lắng nghe đồng chí Nguyễn Thị Kim Nhung - Chủ tịch Công đoàn Trường báo cáo kết quả hoạt động Công đoàn năm 2023 và triển khai phương hướng công tác năm 2024. Được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, sự phối hợp tạo điều kiện của Ban Giám hiệu, hội đồng trường  và sự đồng thuận, ủng hộ của các đơn vị, công đoàn viên vì vậy Công đoàn Trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang được Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được Tổng Liên đoàn động Việt Nam tặng cờ thi đua toàn diện vì có thành tích xuất sắc trong công tác Công đoàn.

Điểm sáng của Công đoàn Trường năm 2023 là tổ chức thành công đại hội Công đoàn Trường nhiệm kỳ 2023  2028, bầu ra BCH Công đoàn có trách nhiệm, tâm huyết với các hoạt động của công đoàn. Đồng chí Chủ tịch Công đoàn Trường trúng cử vào BCH Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển nông thôn khoá VI, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Phong trào thi đua luôn được Công đoàn Trường quan tâm triển khai với các hoạt động nổi bật như: Tổ chức giải thể thao truyền thống chào mừng ngày Quốc tế lao động 1/5 và giải phóng miền Nam  30/4; Tổ chức tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ viên chức và tổ chức cuộc thi vẽ tranh cho các em nhỏ trong dịp Tết thiếu nhi 01/6; Tổ chức hội thi cắt tỉa hoa nghệ thuật với chủ đề “Hương sắc quê nhà” chào mừng ngày 20/10; Trồng các loài hoa, cây cảnh, thảm hoa làm đẹp cho khuôn viên Trường hơn 7000m2…  Các hoạt động của Công đoàn Trường được các công đoàn viên hưởng ứng tham gia nhiệt tình và luôn bảo vệ quyền lợi, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho công đoàn viên.

 

Các công đoàn bộ phận trao đổi, thảo luận tại Hội nghị


Tại Hội nghị các đại biểu đã trao đổi, thảo luận đóng góp ý kiến vào báo cáo tổng kết công tác Công đoàn năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Đồng thời đưa ra những mong muốn nguyện vọng của cá nhân cán bộ đến từ các Công đoàn bộ phận để Hội nghị tìm ra phương hướng giải quyết.

Với tinh thần đoàn kết, nhất trí cao Hội nghị đã thông qua kế hoạch công tác hoạt động Công đoàn năm 2024. Trong thời gian tới Công đoàn sẽ triển khai cuộc thi gói bánh Chưng xanh chào Xuân Giáp Thìn 2024 và tặng quà Tết cho cán bộ, viên chức người lao động. Tổ chức chương trình Tết trồng cây, cải tạo làm đẹp khuôn viên Trường với việc trồng hoa, cây cảnh.

Phát biểu tổng kết Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Kim Nhung khẳng định Công đoàn Trường luôn chăm lo, bảo vệ quyền lợi chính đáng cho người lao động, giúp cho người lao động ổn định tư tưởng, yên tâm công tác. Đồng chí mong muốn các công đoàn bộ phận sẽ tham gia tích cực, có trách nhiệm đối với tất cả các hoạt động phong trào chung của Công đoàn Nhà trường. Chủ trương của Công đoàn trường được các đồng chí tham gia Hội nghị nhiệt tình hưởng ứng và nhất trí cao.

 

BCH Công đoàn Trường tặng hoa chúc mừng đồng chí Chu Ánh Hồng


Dịp này, BCH Công đoàn Trường tặng hoa chúc mừng đồng chí Chu Ánh Hồng - Tổ nữ công Công đoàn trung tâm Dịch vụ và Sinh thái môi trường bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ.

Nguyễn Nga

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen