Gần 400 học sinh Trường THPT Thân Nhân Trung tham gia trải nghiệm tại BAFU In
Thứ tư, 20/12/2023 08:42

Ngày 19/12/2023 Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tổ chức cho gần 400 học sinh Trường THPT Thân Nhân Trung tham gia trải nghiệm giáo dục, chương trình giúp các em có thêm kiến thức mới về nông nghiệp để giúp các em nuôi dưỡng tình yêu thiên nhiên và các ngành nghề nông nghiệp công nghệ cao hiện nay.

 

Trải nghiệm tìm hiểu các ngành nghề nông nghiệp công nghệ cao


Tại đây các em học sinh được tìm hiểu về vai trò của nông nghiệp công nghệ cao, được các giảng viên, các nhà khoa học có chuyên môn giới thiệu về vai trò, giá trị của công nghệ nuôi cấy mô, các quy trình sản xuất và các công đoạn quan trọng trong quy trình nuôi cấy mô.

 

Các em tham quan vườn nho


Trải nghiệm tham quan vườn nho vô cùng thích thú khi các em được tìm hiểu về quy trình sinh hưởng và phát triển, giá trị kinh tế của giống nho trồng tại miền Bắc.

 

Vườn hoa rực rỡ sắc màu chào đón các em học sinh Trường THPT Thân Nhân Trung


Rất nhiều bức ảnh đẹp được các bạn check in tại vườn hoa BAFU với nhiều loại hoa khác nhau: hoa hướng dương, túy điệp, bách nhật, bất tử... được trồng trong diện tích gần 2ha.

 

Hướng dẫn viên giới thiệu về các loài hoa lan


Ngoài ra các em sẽ thăm vườn ươm trồng phong lan rực rỡ sắc màu, khám phá khu vực trồng các loài lan khác nhau dưới sự hướng dẫn tận tình của hướng dẫn viên.

 

Tham quan khu bảo tồn chim nước


Điểm nổi bật ở Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang là khu bảo tồn chim nước với 15 loài chim nước với hơn 10.000 cá thể sinh sống. Đây là hệ thống sinh thái vườn cò tự nhiên duy nhất trong hệ thống các trường Cao đẳng, Đại học trên cả nước, là khu bảo tồn cấp quốc gia. Các em sẽ được quan sát tìm hiểu đặc điểm, tập tính của các loài chim.

 

Tham quan khu thực hành công nghệ ô tô


Khu thực hành công nghệ ô tô được nhiều bạn nam quan tâm khi các bạn được trải nghiệm thực tế công việc của ngành này, hiểu rõ hơn về ngành kỹ thuật ô tô đang rất rất được quan tâm hiện nay.

 

Tin, ảnh: Nguyễn Nga – Duy Hoàng

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen