Hơn 100 sinh viên nhận bằng tốt nghiệp Đại học chính quy In
Thứ ba, 20/06/2023 11:14

Sáng ngày 17/6/2023, tại Hội trường B5 Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tổ chức Lễ bế giảng và phát bằng tốt nghiệp lớp D-THUY8A, D-KETOAN9A, DL-THUY10A, DL-THUY10B, DL-THUY10C, DL-KETOAN11A, DL-CHANNUOI11A và các sinh viên xét bổ sung.

 

Tòan cảnh buổi Lễ


Tham dự buổi Lễ có: PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, Ban Giám hiệu và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trường, các doanh nghiệp và các sinh viên được công nhận kết quả tốt nghiệp

 

TS. Nguyễn Thực Huy –Trưởng phòng Đào tạo trình bày báo cáo tổng kết và công bố các Quyết định

 

PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu


PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các tân cử nhân, kỹ sư đã hoàn thành khóa học. Thầy Hiệu trưởng mong rằng sau khi ra trường, các tân cử nhân, kỹ sư sẽ không ngừng phấn đấu, rèn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Qua đó tiếp tục khẳng định Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang là cơ sở giáo dục đại học có uy tín, là địa chỉ đào tạo tin cậy trong khu vực và trong cả nước.

 

TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Mai Thị Huyền - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen và phần thưởng cho các sinh viên

 

TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen và phần thưởng cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc nhất khóa học


Cũng nhân dịp này, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã khen thưởng cho 15 sinh viên có thành tích trong học tập tốt và đóng góp xuất sắc xây dựng tập thể lớp.

 

Sinh viên Nguyễn Trung Hùng lớp DL-KETOAN11A phát biểu và tặng hoa lãnh đạo Nhà trường


Đại diện các tân cử nhân, kỹ sư sinh viên Nguyễn Trung Hùng lớp DL-KETOAN11A bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thầy cô giáo Nhà trường luôn quan tâm, tạo điều kiện để người học có được môi trường tốt nhất trong quá trình học tập, rèn luyện tại Trường.

 

Lãnh đạo Nhà trường bàn giao các tân cử nhân, kỹ sư về làm việc tại các doanh nghiệp


Tại buổi Lễ bế giảng, các doanh nghiệp đã tuyển dụng các tân cử nhân, kỹ sư về làm việc tại công ty cổ phần Hải Nguyên, công ty TNHH New Hope Hà Nội chi nhánh Bắc Giang, công ty JaPea, công ty cổ phần Dabaco Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Lễ Bế giảng:

 

PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân, kỹ sư

 

Công ty JaPea đặt bàn tuyển dụng các vị trí việc làm sau khi Lễ bế giang và phát bằng tốt nghiệp kết thúc

 

Các tân cử nhân, kỹ sư chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô giáo

Ảnh: Duy Hoàng

Tin: Nguyễn Nga

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen