Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ với Học viện Kỹ thuật Nghề nghiệp Quảng Tây In
Thứ năm, 15/06/2023 14:48

Sáng 14/6/2023, tại phòng họp số 2 Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tổ chức Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ với Học viện Kỹ thuật Nghề nghiệp Quảng Tây, Trung Quốc.

 

Lễ ký kết Biên bản hợp tác với Học viện Kỹ thuật Nghề nghiệp Quảng Tây


Tham dự buổi Lễ, về phía Học viện Kỹ thuật Nghề nghiệp Quảng Tây có: Bà JIANG, YIJIE - Phó viện trưởng, lãnh đạo các phòng ban và giảng viên chuyên môn. Về phía Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang có: TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, lãnh đạo Trường THPT Thân Nhân Trung, trung tâm Ngoại ngữ - Tin học, phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế.

 

Bà JIANG, YIJIE - Phó viện trưởng, Học viện Kỹ thuật Nghề nghiệp Quảng Tây  phát biểu


Chia sẻ tại buổi Lễ, bà JIANG, YIJIE - Phó viện trưởng, Học viện Kỹ thuật Nghề nghiệp Quảng Tây rất vui mừng được có chuyến thăm và làm việc tại Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang. Bà có ấn tượng với khuôn viên, phong cảnh tại Trường và hy vọng trong đợt làm việc này hai bên sẽ dựa trên biên bản đã hợp tác từ trước tiếp tục có sự kết nối lâu dài và thành công.

 

TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu


Phát biểu tại buổi Lễ ký kết, TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định Nhà trường luôn coi trọng lĩnh vực đào tạo và hợp tác quốc tế đặc biệt là các đối tác từ Trung Quốc. Bởi vậy, mong muốn được mở rộng quan hệ hợp tác với Học viện Kỹ thuật Nghề nghiệp Quảng Tây để giảng viên, sinh viên, học sinh hai bên được trao đổi học thuật, nâng cao trình độ chuyên môn.

 

Lãnh đạo hai bên tặng quà lưu niệm


Tại buổi Lễ, hai bên đã cùng nhau trao đổi, thảo luận và thống nhất các nội dung trong biên bản ghi nhớ và đi đến ký kết biên hợp tác. Theo đó, Hai bên thống thất tiến hành các hoạt động: “Cử giáo viên của 2 đơn vị sang giao lưu và hỗ trợ phần dạy học ngôn ngữ (Giáo viên Trung Quốc sang Việt Nam hỗ trợ sinh viên, học sinh học tiếng Trung Quốc và ngược lại); Trao đổi học sinh, sinh viên sang thực tế tại các trường với mục đích giao lưu văn hóa, học các kỳ học ngắn theo yêu cầu của học sinh sinh viên và hỗ trợ trong việc dạy tiếng Trung Quốc và tiếng Việt Nam trong quá trình trao đổi học sinh; Khi các đoàn học sinh, sinh viên tham gia các lớp đào tạo tại các đơn vị, sau mỗi đợt đào tạo các em học sinh sinh viên sẽ được nhà trường cấp giấy chứng nhận tương ứng với trình độ và nghề nghiệp được đào tạo”.

 

Đoàn công tác Học viện Kỹ thuật Nghề nghiệp Quảng Tây Trung Quốc chụp ảnh cùng lãnh đạo Nhà trường


Học viện Kỹ thuật Nghề nghiệp Quảng Tây Trung Quốc là Trường giáo dục cao đẳng nghề nghiệp chính quy công lập được Bộ giáo dục quốc gia Trung Quốc cho phép thành lập. Học viện đã ký Biên bản thỏa thuận hợp tác về giáo dục với Nhà trường từ năm 2019.

 

Học viện Kỹ thuật Nghề nghiệp Quảng Tây Trung Quốc thăm quan phòng thí nghiệm và vườn Nho Hạ đen

Ảnh : Duy Hoàng

Tin: Nguyễn Nga

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen