Kỳ họp thứ 6 Hội đồng Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang, nhiệm kỳ 2020-2025 In
Thứ tư, 04/05/2022 10:31

Sáng 29/4/2022, Hội đồng Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang nhiệm kỳ 2020-2025 đã tổ chức kỳ họp lần thứ 6. Đến dự kỳ họp có: PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, trưởng các đơn vị trực thuộc Trường. TS. Đặng Xuân Anh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường chủ trì kỳ họp.

TS. Đặng Xuân Anh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường chủ trì kỳ họp


Tại kỳ họp Hội đồng trường đã thảo luận về việc mở ngành đào tạo trình độ đào tạo đại học năm 2022. Theo đó, 2 ngành được đề xuất mở mới gồm: ngành Luật Kinh tế và ngành Công nghệ Kỹ thuật Cơ điện tử. Các đại biểu và các thành viên Hội đồng trường đều nhất trí mở hai ngành đào tạo mới để phù hợp với nhu cầu của xã hội và hướng đến nhiều đối tượng người học. Hội đồng trường giao cho các khoa chuyên môn hoàn thiện đề án để thẩm định trong tháng 9/2022.

 

Thạc sĩ Phạm Thị Hằng – Phó trưởng Khoa (Phụ trách Khoa) Lý luận chính trị - Khoa học cơ bản trình bày đề án mở ngành Luật Kinh tế.

 

TS. Nguyễn Văn Lục – Trưởng Khoa Công nghệ thực phẩm trình bày đề án mở ngành Công nghệ Kỹ thuật Cơ điện tử

Trong nội dung kỳ họp lần này, Hội đồng trường cũng đã thảo luận về các phương án rà soát sắp xếp tổ chức lại các đơn vị sự nghiệp giáo dục đào tạo, giáo dục nghề nghiệp theo chỉ đạo của Bộ Nông nghiệp & PTNT. Nhiều phương án đã được các thành viên cuộc họp thảo luận, bàn bạc. Trên cơ sở ý kiến của các đại biểu, Hội đồng trường sẽ xem xét và quyết định lựa chọn phương án phù hợp trình Bộ chủ quản.

Nguyễn Nga

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen