Làm việc với công ty cổ phần đào tạo và giáo dục APEC In
Thứ năm, 24/03/2022 09:47

Chiều ngày 18/03/2022, tại phòng họp số 2, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang có làm việc với công ty cổ phần đào tạo và giáo dục APEC

Tham dự buổi làm việc, về phía công ty cổ phần đào tạo và giáo dục APEC có ông Phạm Văn Phi – Tổng Giám đốc; ông Vũ Văn Trường – Thành viên Hội đồng quản trị công ty. Về phía Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang có TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện Phòng Khoa học & HTQT, Trường THPT Thân Nhân Trung.

 

Toàn cảnh buổi làm việc


Tại buổi làm việc, đại diện công ty cổ phần đào tạo và giáo dục APEC đã giới thiệu về 03 chương trình đi Nhật Bản, Đức và Úc. Trong đó đi du học điều dưỡng tại Nhật Bản dành cho học sinh tốt nghiệp THPT có chi phí trọn gói là 55 triệu đồng. Du học sinh được nhận mức lương từ 40.000.000 – 60.000.000 đồng/tháng sau khi tốt nghiệp và trong thời gian học tập có thể làm ngoài giờ với mức lương khoảng 20 triệu đồng/tháng.

Du học nghề công nghệ thông tin tại Cộng hòa Liên bang Đức dành cho học sinh tốt nghiệp THPT có chi phí trọn gói 8500 Euro. Sau khi tốt nghiệp, người học có thể có mức lương từ 80.000.000 – 120.000.000 đồng/tháng. Trong quá trình học tập, người học được cấp học bổng khoảng 27.000.000 – 28.000.000 đồng/tháng.

Chương trình sinh viên đi thực tập tại Úc dành cho các sinh viên đã tốt nghiệp đại học hoặc hoàn thành ít nhất 2 năm đại học (tất cả các chuyên ngành, có xác nhận kết quả học tập của nhà trường). Với chương trình này, ứng viên phải đạt ngoại ngữ IELTS: 4.5 điểm hoặc TOEFL IBT: tổng bài thi có từ 32 điểm trở lên hoặc PTE: toàn bài thi đạt ít nhất 30 điểm. Ứng viên sẽ được làm việc với mức lương khoảng 430.000 VNĐ/giờ,  với thời gian 35 - 40 giờ/tuần.

 

Ông Vũ Văn Trường – (bên trái) Thành viên Hội đồng quản trị công ty phát biểu

 

Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo công ty cổ phần đào tạo và Giáo dục APEC


Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn công ty cổ phần đào tạo và Giáo dục APEC đã cung cấp những thông tin rất bổ ích cho Nhà trường. Trong những năm gần đây, Nhà trường đã tổ chức nhiều chương trình thực tập sinh cho sinh viên. Nếu Nhà trường và APEC có thể hợp tác được trong thời gian tới thì sẽ đem lại nhiều cơ hội tốt cho các em học sinh, sinh viên.

Cũng tại buổi làm việc hai bên cũng cùng nhau trao đổi và thống nhất cách thức hợp tác, và triển khai nội dung công việc trong thời gian tiếp theo. Buổi làm việc lần này tạo tiền đề hợp tác cho hai bên trong lĩnh vực đào tạo giáo dục hiệu quả và phát triển.

Trung tâm Thông tin - Thư viện

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen