Lễ ký kết hợp tác với Công ty cổ phần Giáo dục và đào tạo APEC In
Thứ sáu, 08/04/2022 10:28

Chiều ngày 05/4/2022, tại phòng họp số 2 diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang với công ty cổ phần Giáo dục và đào tạo APEC.

 

Lễ ký kết hợp tác với công ty cổ phần Giáo dục và đào tạo APEC


Sau khi kết thúc lễ ký kết hợp tác hai bên đã phối hợp tổ chức hội thảo “Học bổng du học và thực tập hưởng lương tại nước ngoài”.

Tham dự buổi hội thảo về phía công ty cổ phần Giáo dục và đào tạo APEC có ông Phạm Văn Phi – Tổng Giám đốc công ty và các thành viên hội đồng quản trị công ty. Về phía Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang có TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, phòng Khoa học & HTQT và gần 300 học sinh, sinh viên tham dự.

 

Toàn cảnh buổi hội thảo


Phát biểu khai mạc buổi Hội thảo, TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cám ơn sự hợp tác của phía công ty cổ phần Giáo dục và đào tạo APEC và đưa ra các cơ hội, định hướng cho các em học sinh khối 12, các em sinh viên lựa chọn. Nhà trường sẽ thông qua các tổ chức uy tín để hỗ trợ các em lựa chọn hướng đi cho tương lai và sự nghiệp của mình.

 

TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu


Tại buổi hội thảo, phía công ty cổ phần Giáo dục và đào tạo APEC đã giới thiệu chương trình thực tập sinh tại Úc, chương trình học bổng du học nghề tại Đức và Nhật. Trong đó đi du học tại Nhật Bản dành cho học sinh tốt nghiệp THPT có chi phí trọn gói là 55 triệu đồng. Du học sinh được nhận mức lương từ 40.000.000 – 60.000.000 đồng/tháng sau khi tốt nghiệp và trong thời gian học tập có thể làm ngoài giờ với mức lương khoảng 20 triệu đồng/tháng.

Du học tại Cộng hòa Liên bang Đức dành cho học sinh tốt nghiệp THPT có chi phí trọn gói 8500 Euro. Sau khi tốt nghiệp, người học có thể có mức lương từ 80.000.000 – 120.000.000 đồng/tháng. Trong quá trình học tập, người học được cấp học bổng khoảng 27.000.000 – 28.000.000 đồng/tháng.

Chương trình sinh viên đi thực tập tại Úc dành cho các sinh viên đã tốt nghiệp đại học hoặc hoàn thành ít nhất 2 năm đại học (tất cả các chuyên ngành, có xác nhận kết quả học tập của nhà trường). Với chương trình này, ứng viên phải đạt ngoại ngữ IELTS: 4.5 điểm hoặc TOEFL IBT: tổng bài thi có từ 32 điểm trở lên hoặc PTE: toàn bài thi đạt ít nhất 30 điểm. Ứng viên sẽ được làm việc với mức lương khoảng 430.000 VNĐ/giờ,  với thời gian 35 - 40 giờ/tuần.

 

Bà Lê Thị Diễm Phương - Công ty cổ phần Giáo dục và đào tạo APEC chia sẻ chương trình thực tập sinh tại Úc và trao đổi thông tin với sinh viên

 

Ông Phạm Văn Phi - Tổng Giám đốc công ty cổ phần Giáo dục và đào tạo APEC chia sẻ chương trình học bổng du học nghề tại Đức và Nhật Bản

 

Đại diện công ty cổ phần Giáo dục và đào tạo APEC chụp ảnh cùng các thầy cô giáo

Em Nguyễn Xuân Hiểu – cựu thực tập sinh tại Nhật Bản cho biết khi đi trải nghiệm tại đất nước Nhật bản khả năng ngôn ngữ của bản thân đã tốt hơn rất nhiều, đặc biệt học được rất nhiều kiến thức mới từ nền văn hóa nơi đây. Em cũng gửi lời nhắn nhủ đến các em học sinh, sinh viên hãy mạnh dạn đăng ký tham gia để có những trải nghiệm khó quên trong thời thanh xuân của mình.

Buổi hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp với sự quan tâm của rất nhiều các em học sinh, sinh viên.

Nguyễn Nga

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen