Hoàn thành đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài chương trình đào tạo In
Thứ năm, 06/01/2022 08:46

Từ ngày 26/12/2021 – 30/12/2021, Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục và đoàn chuyên gia đánh giá ngoài đã về khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài chương trình đào tạo các ngành: Thú y, Quản lý đất đai và Kế toán tại Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang .

 

Lễ ký biên bản khảo sát chính thức đánh giá ngoài các chương trình đào tạo

 

Đoàn chuyên gia ĐGN phỏng vấn Ban Giám hiệu, Chủ tịch Hội đồng Trường


Trong thời gian 5 ngày làm việc tại Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang, Đoàn  đánh giá ngoài (ĐGN) đã tiến hành nghiên cứu hồ sơ minh chứng của 11 tiêu chuẩn, 50 tiêu chí; làm việc với lãnh đạo Nhà trường, các khoa chuyên môn của 03 chương trình đào tạo; tổ chức phỏng vấn 60 người thuộc các nhóm đối tượng khác nhau như giảng viên, chuyên viên, doanh nghiệp, cựu sinh viên. Đoàn ĐGN đã thăm quan cơ sở vật chất phục vụ công tác đào tạo của Nhà trường như giảng đường, phòng thí nghiệm, khu thực hành, thư viện…

 

Đoàn chuyên gia ĐGN phỏng vấn đội ngũ giảng viên

 

Đoàn chuyên gia ĐGN tham quan phòng thí nghiệm


Tại buổi bế mạc đợt khảo sát chính thức, Đoàn ĐGN đã nhận xét những điểm mạnh và một số khuyến nghị cho từng tiêu chí đánh giá đối với 3 chương trình đào tạo. Theo các chuyên gia của Đoàn ĐGN, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang có thế mạnh về cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên đáp ứng tốt yêu cầu của chương trình đào tạo, các ngành đào tạo có đề cương học phần được biên soạn đầy đủ thông tin, có tổ hợp các phương pháp giảng dạy và học tập; chương trình dạy học được bố trí khá hợp lý,… Bên cạnh đó, Đoàn cũng đưa ra một số khuyến nghị đề Nhà trường cải thiện tốt hơn những điểm còn hạn chế.

 

Đoàn chuyên gia ĐGN chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Nhà trường


Phát biểu tại buổi bế mạc, PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, thầy cảm ơn Đoàn đánh giá ngoài và các chuyên gia đã làm việc nghiêm túc, công tâm, khách quan trong đợt khảo sát này. Thầy nhấn mạnh đây là bức tranh trung thực nhất về thực trạng chương trình đào tạo của Nhà trường, kết quả của đợt đánh giá là tư liệu quý cho Nhà trường hoàn thiện hơn các mặt công tác. Thầy cũng biểu dương và ghi nhận những nỗ lực của toàn thể cán bộ, viên chức Nhà trường trong việc hoàn thành báo cáo, chuẩn bị minh chứng phục vụ khảo sát chính thức.

Trung tâm Thông tin - Thư viện

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen