Lễ Bế giảng và trao Bằng Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng năm 2020 In
Thứ năm, 23/07/2020 16:47

Sáng 23/7/2020, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao Bằng Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng năm 2020.

 

Quang cảnh buổi Lễ


 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng


Lễ Chào cờ


Đến dự và chỉ đạo tại buổi Lễ có: PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm, cố vấn học tập các lớp cùng 234 tân kỹ sư, tân cử nhân.

 

TS. Nguyễn Tuấn Dương – Trưởng Phòng Đào tạo, báo cáo tóm tắt khóa học và công bố các Quyết định công nhận tốt nghiệp và khen thưởng

 

Năm học 2019-2020, Nhà trường đã đạt được nhiều kết quả quan trọng về chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và các hoạt động: Nâng cao chất lượng đào tạo theo định hướng ứng dụng, gắn kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị trong và ngoài nước, các cơ sở thực hành, thực tập và cam kết việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. 234 sinh viên hệ đại học chính quy và các hệ khác đã tốt nghiệp, là sinh viên các khối ngành: Kinh tế; Bảo vệ thực vật; Khoa học cây trồng, Bảo vệ thực vật; Chăn nuôi; Chăn nuôi – Thú y; Thú y; Quản lý đất đai; Quản lý tài nguyên và môi trường; Quản lý tài nguyên rừng và Công nghệ thực phẩm. Trong đó, tỷ lệ sinh viên xếp loại Giỏi và Xuất sắc chiếm 16,2%, sinh viên xếp loại Khá chiếm trên 75%.

 

PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ


Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định, năm học 2019-2020 khép lại với rất nhiều thành tựu to lớn đạt được trên mọi hoạt động từ đào tạo đến nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế và các hoạt động khác. Có được những kết quả trên là nhờ sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cùng sự phối hợp và đồng hành của các đơn vị, doanh nghiệp đã góp phần quan trọng vào sự thắng lợi trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Nhà trường. Đặc biệt là sự tin tưởng của quý phụ huynh, học sinh đã lựa chọn Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang để hiện thực hóa ước mơ thành công của các sinh viên trên con đường lập thân, lập nghiệp trong tương lai.

 

Tân cử nhân Lê Vân Anh – Lớp D-THUY5A phát biểu cảm nghĩ tại buổi Lễ


Tân cử nhân Lê Vân Anh – Lớp D-THUY5A tặng hoa tri ân lãnh đạo Nhà trường


Trong niềm tự hào, xúc động ngày nhận Bằng Tốt nghiệp, tân cử nhân Lê Vân Anh – Lớp D-THUY5A chia sẻ: “Để có được thành quả như ngày hôm nay, ngoài sự nỗ lực của bản thân, chúng em đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ, tận tâm chỉ bảo, dạy dỗ của các thầy giáo, cô giáo Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang. Chúng em xin hứa sẽ học hỏi, rèn luyện bản thân cả về đức về tài, vận dụng linh hoạt và sáng tạo những kiến thức đã được học vào thực tiễn, chủ động hòa nhập vào môi trường mới, trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội”.

 

PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường tặng Giấy khen cho 4 sinh viên đạt thành tích Tốt nghiệp loại Xuất sắc

 

TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng Giấy khen cho 34 sinh viên đạt thành tích Tốt nghiệp loại Giỏi


 

PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao Bằng Tốt nghiệp cho các tân cử nhân, tân kỹ sư


 

TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng Tốt nghiệp cho các tân cử nhân, tân kỹ sư

 

Các tân cử nhân, tân kỹ sư chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy giáo, cô giáo


Nhân dịp này, Nhà trường đã khen thưởng cho 38 tân cử nhân, tân kỹ sư đã đạt thành tích Tốt nghiệp loại Xuất sắc và Giỏi trong học tập và rèn luyện. Lễ Bế giảng và trao Bằng Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng năm 2020 diễn ra thành công tốt đẹp trong niềm vui mừng và tự hào của các tân cử nhân, các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh./.

Huy Tùng

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen