Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Nhà trường và Công ty TNHH LUXSHARE ICT (Vân Trung) In
Thứ bảy, 04/07/2020 08:37

Chiều ngày 03/7/2020, tại Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang, Công ty TNHH LUXSHARE ICT (Vân Trung) đã ký thỏa thuận hợp tác với Nhà trường trong lĩnh vực đào tạo, thực tập rèn nghề và tuyển dụng nhân sự.

 

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang và Công ty TNHH LUXSHARE ICT (Vân Trung)


Tham dự Lễ ký kết, về phía Công ty LUXSHARE ICT (Vân Trung) có ông Dương Kiến Trung – Trưởng phòng Nhân sự cùng các lãnh đạo, chuyên viên phòng ban liên quan.

Về phía Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang có PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các phòng Khoa học & HTQT, Đào tạo, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học, Trường THPT Thân Nhân Trung.

 

PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi làm việc


Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cho biết trong những năm qua Nhà trường luôn chú trọng hợp tác với các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, các đơn vị, doanh nghiệp đến từ Trung Quốc luôn được Nhà trường chào đón. Trong những năm vừa qua, Nhà trường có rất nhiều dự án hợp tác quan trọng đã và đang được thực hiện với các đối tác Trung Quốc. Thầy Hiệu trưởng mong rằng, ngay sau buổi ký kết hợp tác Nhà trường và Công ty sẽ có những hoạt động cụ thể được thực hiện và từ đó là tiền đề cho những hợp tác tiếp theo.

 

Ông Dương Kiến Trung  (áo trắng)– Trưởng phòng Nhân sự, Công ty LUXSHARE ICT (Vân Trung) phát biểu


Đại diện phía Công ty LUXSHARE ICT (Vân Trung) ông Dương Kiến Trung – Trưởng phòng Nhân sự cho biết: Hiện nay Công ty có trên 14 nghìn cán bộ, nhân viên trong đó đội ngũ cán bộ, nhân viên đa phần là người Việt Nam. Cho nên, ngay từ khi Công ty tại Vân Trung được xây dựng, Ban Lãnh đạo Công ty đã mong muốn hợp tác với một trường đại học trên địa bàn trong lĩnh vực đào tạo tiếng Trung Quốc và Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang là lựa chọn hàng đầu của Công ty. Với chiến lược phát triển của Công ty, trong 2 năm tới tổng số cán bộ, nhân viên của 3 nhà máy sẽ là 100 nghìn người. Vì vậy, Ban Lãnh đạo Công ty rất quan tâm đến việc bồi dưỡng và phát triển đội ngũ cán bộ quản lý là người Việt Nam. Do đó, Công ty mông muốn Nhà trường sẽ là cơ sở đào tạo tiếng Trung Quốc cho cán bộ, nhân viên là người Việt Nam trong Công ty.

 

TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đoàn công tác thăm và làm việc tại Công ty LUXSHARE ICT (Vân Trung) tháng 5/2020


Tại Lễ ký thỏa thuận, hai bên đã thống nhất nội dung hợp tác gồm: Phối hợp tổ chức các chương trình hội nghị, hội thảo, truyền thông về lợi ích khi tham gia chương trình đào tạo và thực tập do Nhà trường và Công ty liên kết; Nhà trường tổ chức các lớp ngắn hạn để bồi dưỡng ngoại ngữ cho cán bộ, nhân viên Công ty; Hai bên phối hợp tổ chức tập huấn các kỹ năng mềm cho sinh viên nhằm tăng khả năng thích ứng với môi trường trong quá trình học tập và sau khi tốt nghiệp. Định kỳ tổ chức các hoạt động giao lưu giữa cán bộ, nhân viên hai bên nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác và hiểu biết lẫn nhau.

 

Toàn cảnh buổi làm việc


Qua trao đổi tại buổi làm việc, lãnh đạo hai bên đều nhất trí với những đề xuất của cán bộ, nhân viên Nhà trường và Công ty. Phía Công ty sẽ đẩy nhanh việc thành lập các lớp học tiếng Trung Quốc cho cán bộ, nhân viên trong thời gian sớm nhất. Đặc biệt, Công ty rất ủng hộ Nhà trường giảng dạy tiếng Trung Quốc cho học sinh Trường THPT Thân Nhân Trung, Công ty sẽ cấp học bổng hỗ trợ những em học sinh học tiếng Trung Quốc và ưu tiên sắp xếp việc làm ngay khi ra trường.

 

Lãnh đạo Nhà trường và Công ty tặng hoa đội bóng


Ngay sau Lễ ký kết, đã diễn ra trận giao hữu bóng đã giữa cán bộ, nhân viên Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang và Công ty LUXSHARE ICT (Vân Trung). Trên tinh thần giao lưu, học hỏi hai đội bóng đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng cổ động viên hai bên.

Trần Trang

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen