Lễ Bế giảng và phát bằng tốt nghiệp cho lớp DLTV – KINHTE 6D và sinh viên xét tốt nghiệp bổ sung In
Thứ ba, 31/12/2019 09:24

Sáng 29/12/2019, tại Hội trường B5, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp đại học cho sinh viên DLTV – KINHTE 6D và các sinh viên xét tốt nghiệp bổ sung. Đến dự buổi Lễ có TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Đồng chí Lê Văn Tách – Huyện ủy viên, Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện Yên Thế; TS. Nguyễn Tuấn Dương – Trưởng phòng Đào tạo; các đồng chí Trưởng, phó các đơn vị trực thuộc Nhà trường cùng với 121 sinh viên lớp DLTV – KINHTE 6D và các sinh viên xét tốt nghiệp bổ sung.

 

Quang cảnh buổi Lễ


 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng


 

TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng quý đại biểu và các tân cử nhân, tân kỹ sư làm Lễ chào cờ


 

TS. Nguyễn Tuấn Dương – Trưởng phòng Đào tạo báo cáo tổng kết khóa học và công bố các Quyết định


Theo TS. Nguyễn Tuấn Dương – Trưởng phòng Đào tạo, các sinh viên tốt nghiệp có phẩm chất đạo đức tốt, có kiến thức xã hội và chuyên môn tương đối toàn diện, có kỹ năng nghề nghiệp đáp ứng với yêu cầu nguồn nhân lực nói chung và trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn nói riêng với kết quả đào tạo: Loại Giỏi có 16 sinh viên (chiếm 13,2%), loại Khá có 77 sinh viên (chiếm 63,6%) và loại Trung Bình có 28 sinh viên (chiếm 23,3%) không có sinh viên xếp loại Yếu.

 

TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu


Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng những kết quả học tập mà 121 tân cử nhân, tân kỹ sư đã đạt được. TS. Nguyễn Tuấn Điệp nhấn mạnh: “Nhà trường tin tưởng rằng, với những kiến thức đã tích lũy trong quá trình học, các em sẽ trở thành những trí thức vừa có tài vừa có đức, mang hết tài năng và tâm huyết công tác thật tốt, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng chung của đất nước, để thấy rằng Đại học Nông – Lâm Bắc Giang không chỉ là một địa chỉ đào tạo có uy tín ở tỉnh Bắc Giang mà còn trên cả nước”. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, TS. Nguyễn Tuấn Điệp gửi lời cảm ơn tới các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, Trung tâm Chính trị huyện Yên Thế đã tạo điều kiện, đồng hành, phối hợp có hiệu quả với Nhà trường trong những năm qua.

 

Tân cử nhân Nguyễn Văn Thế - Lớp DLTV – KINHTE 6D chia sẻ cảm nghĩ tại buổi Lễ


Chia sẻ cảm xúc trong ngày được nhận Bằng tốt nghiệp đại học, tân cử nhân Nguyễn Văn Thế - Lớp DLTV – KINHTE 6D phát biểu cảm tưởng: “Để đạt được thành quả như ngày hôm nay, ngoài sự nỗ lực của bản thân, chúng em đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ và động viên từ phía thầy cô và Ban Lãnh đạo Nhà trường”. Tân cử nhân Nguyễn Văn Thế đại diện cho các sinh viên tốt nghiệp gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới quý thầy cô, Nhà trường và xin hứa sẽ áp dụng kiến thức cơ bản được tiếp thu được để luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công.

 

TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đồng chí Lê Văn Tách – Huyện ủy viên, Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện Yên Thế tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện


 

Đại diện các tân cử nhân, tân kỹ sư tặng quà lãnh đạo Nhà trường


 

TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao Bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân, tân kỹ sư


 

Quý đại biểu cùng lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với các tân cử nhân, tân kỹ sư


Nhân dịp này, 3 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện đã được Nhà trường tặng Giấy khen./.

Huy Tùng

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen