Phỏng vấn sinh viên tham gia chương trình thực tập sinh tại Nhật Bản In
Thứ sáu, 19/07/2019 14:05

Thực hiện nội dung thỏa thuận giữa Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang và các đối tác là Công ty TNHH Hợp tác &PTGD Newway, Tập đoàn Advance Co.,Ltd, sáng 18/7/2019, tại Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã diễn ra buổi làm việc và phỏng vấn, tuyển chọn các ứng viên là sinh viên Nhà trường đi thực tập tại Nhật Bản.

 

Quang cảnh buổi làm việc


 

Ông Katsumasa Kudo – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Advance Co.,Ltd (người ngồi giữa) tại buổi làm việc


Đến dự buổi làm việc, về phía Tập đoàn Advance Co.,Ltd có: Ông Katsumasa Kudo – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn; Ông Ryu Kahin – Giám đốc bộ phận nhân sự Tập đoàn. Về phía Nhà trường có: TS. Trần Đức Hoàn – Trưởng Phòng Khoa học và HTQT, chuyên viên phụ trách Chương trình thực tập sinh, 4 bạn sinh viên tham gia phỏng vấn và đông đảo các bạn sinh viên quan tâm tham dự.

 

TS. Trần Đức Hoàn – Trưởng Phòng Khoa học và HTQT phát biểu


Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Trần Đức Hoàn – Trưởng Phòng Khoa học và HTQT cho biết, trong nhiều năm qua, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã triển khai có hiệu quả nhiều chương trình hợp tác quốc tế tại các quốc gia như: Israel, Úc, Nhật Bản… Các Chương trình này đã khẳng định thương hiệu và uy tín của Nhà trường, là địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế. Về Chương trình thực tập sinh tại Nhật Bản, trước đó đã có 5 em sinh viên trúng tuyển và sang làm việc tại đây. TS. Trần Đức Hoàn mong muốn thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Công ty Newway và của Tập đoàn Advance Co.,Ltd về việc tiếp nhận sinh viên Nhà trường sang học tập và làm việc tại Nhật Bản.

 

Đại diện Tập đoàn Advance Co.,Ltd phỏng vấn các em sinh viên


 

Các em sinh viên BAFU tự tin trả lời phỏng vấn


Tại buổi làm việc, đại diện Tập đoàn đã tiến hành phỏng vấn 4 em sinh viên đăng ký chương trình thực tập sinh lần này. Bằng khả năng ngoại ngữ của mình, các em sinh viên BAFU đã trả lời rất tự tin và được đại diện Tập đoàn khen ngợi.

 

Đại diện Tập đoàn Advance Co.,Ltd cùng Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với các ứng viên tham gia phỏng vấn


Được biết, khi tham gia Chương trình, sinh viên có cơ hội trải nghiệm văn hóa, rèn luyện tác phong, tích lũy kinh nghiệm từ môi trường làm việc tại Nhật Bản. Đồng thời, nâng cao khả năng ngôn ngữ tiếng Nhật, giúp sinh viên có thêm nhiều cơ hội lựa chọn việc làm sau khi ra trường, đặc biệt là có thêm thu nhập từ 110.000n- 130.000 yên (tương đương 22-26 triệu đồng mỗi tháng)./.

Huy Tùng

Trung tâm Thông tin – Thư viện

 

 

 

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen