Gần 300 học sinh THCS tham quan, trải nghiệm tại Trường THPT Thân Nhân Trung In
Thứ sáu, 26/04/2019 12:08

Vừa qua, Trường THPT Thân Nhân Trung phối hợp với Ban Giám hiệu các trường THCS trên địa bàn huyện tổ chức chương trình tham quan, trải nghiệm cho gần 300 em học sinh.

 

Phần giao lưu và tìm hiểu về Trường THPT Thân Nhân Trung


 

TS. Diêm Đăng Huân – Hiệu trưởng Trường THPT Thân Nhân Trung cùng các thầy cô giáo đến từ các trường THCS trên địa bàn huyện Việt Yên tham dự chương trình


Đối với các em học sinh THCS, ấn tượng đầu tiên khi đến với Trường THPT Thân Nhân Trung có lẽ là cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Khu nhà 7 tầng với các phòng học chức năng trang bị đầy đủ thiết bị, máy tính kết nối internet, phòng thư viện, khu căng-tin, kí túc xá… đều được thiết kế tối ưu mang lại cảm giác học tập, nghỉ ngơi yên tĩnh, thư giãn thoải mái gần gũi với thiên nhiên.

 

 

Thầy cô giáo Trường THPT Thân Nhân Trung đưa các em tham quan cơ sở vật chất của Nhà trường

 


Các em học sinh chơi trò kéo co trong khu vực sân chào cờ của Trường THPT Thân Nhân Trung

 

 

TS. Diêm Đăng Huân – Hiệu trưởng và ThS. Hoàng Thị Thúy – Phó Hiệu trưởng Trường THPT Thân Nhân Trung trao quà cho các đội


Nhìn nhận về Trường THPT Thân Nhân Trung, cô Nguyễn Thị Thanh Thiết – Hiệu trưởng Trường THCS Việt Tiến (huyện Việt Yên – Bắc Giang) tỏ ra rất ấn tượng với cơ sở vật chất, mô hình đào tạo và đội ngũ cán bộ, giảng viên có trình độ chuyên môn rất cao của Nhà trường. Không những vậy, ngoài việc học kiến thức, trải nghiệm thực tế thì học sinh còn có không gian sáng tạo, môi trường học tập khởi nghiệp rất chuyên sâu. Từ đó, các em sẽ phát huy được tối đa năng lực, phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ và trên hết là một tinh thần tự lập rất cần thiết cho giai đoạn trưởng thành.

 

Cô Nguyễn Thị Thanh Thiết – Hiệu trưởng Trường THCS Việt Tiến phát biểu tại ngày hội


“Là mô hình Trường THPT công lập trực thuộc trường Đại học, có đầy đủ nguồn lực để triển khai nhiệm vụ nên chất lượng đào tạo của Nhà trường luôn được đặt lên hàng đầu. Với phương châm “Giáo dục đạo đức, rèn luyện tư duy, đề cao thực nghiệm”, trong đó có các lớp chất lượng cao về ngoại ngữ, tin học và các lớp định hướng nghề nghiệp. Sau khi ra trường, ngoài việc được cấp Bằng tốt nghiệp THPT thì các em sẽ đạt chuẩn năng lực Tiếng Anh TOEIC 400, đạt Chứng chỉ Ứng dụng Công nghệ thông tin cơ bản và Chứng nhận sử dụng các ngôn ngữ lập trình Arduino, Java. Đối với học sinh THPT định hướng nghề nghiệp, sau khi ra trường sẽ được cấp bằng Trung cấp nghề” – TS. Diêm Đăng Huân, Hiệu trưởng Trường THPT Thân Nhân Trung chia sẻ.

 

 

Thầy cô và các em học sinh chụp ảnh lưu niệm


Chương trình tham quan, trải nghiệm đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho cho các em học sinh sắp bước qua ngưỡng cửa tốt nghiệp THCS, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung cho sự nghiệp giáo dục đào tạo vì một tương lai của thế hệ trẻ.

Về phương thức tuyển sinh lớp 10 sắp tới của Trường THPT Thân Nhân Trung (thuộc Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang), TS. Diêm Đăng Huân cho biết, Nhà trường xét tuyển học sinh tốt nghiệp THCS dựa trên tổng điểm của 4 năm học tính theo kết quả học tập và rèn luyện ở cấp THCS cộng với điểm ưu tiên (nếu có)./.


Trường THPT Thân Nhân Trung quan tâm đào tạo ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Trung Quốc) và Tin học; định hướng phát triển năng lực giúp học sinh có sự chuẩn bị tốt nhất cho hội nhập quốc tế và cuộc cách mạng khoa học công nghệ 4.0. Học tập tại đây, học sinh còn có cơ hội thực tập, du học, làm việc ở nước ngoài như: Nhật Bản, Israel, Hàn Quốc, Trung Quốc...; được nhận học bổng nếu đạt kết quả cao trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi và hưởng nhiều chế độ ưu đãi như: miễn, giảm học phí, lệ phí ở ký túc xá. Năm học 2019-2020, Trường tuyển sinh khóa đầu tiên với 230 chỉ tiêu, trong đó dự kiến tuyển 105 học sinh vào lớp 10 chất lượng cao và 125 em học lớp 10 định hướng nghề nghiệp.

Huy Tùng

Trung tâm Thông tin – Thư viện

 

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen