Thiếu nhi BAFU “Vui Tết Trung thu” In
Thứ hai, 24/09/2018 11:07

Hòa chung không khí đón Tết Trung thu của cả nước, tối 21/9/2018 (tức 13/8 âm lịch), Công đoàn trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ, giảng viên, công nhân viên Nhà trường.

Đến dự và chia vui cùng các cháu có: PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Thị Kim Nhung – Chủ tịch Công đoàn trường; đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa và Trung tâm trong Nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Nhung - Chủ tịch Công đoàn trường cho biết, theo truyền thống cứ đến rằm tháng 8 hàng năm, trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang lại tưng bừng tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi. Năm nay, Ban Tổ chức đã xây dựng kế hoạch “Vui Tết Trung thu” cho các cháu thiếu nhi có nhiều nội dung đặc sắc, ý nghĩa với mong muốn mang đến cho các cháu thiếu nhi một đêm Trung thu thật nhiều niềm vui.

Chương trình “Vui Tết Trung thu” ngoài các tiết mục ảo thuật, còn có các tiết mục hát múa văn nghệ do chính các cháu thiếu nhi biểu diễn. Đặc biệt, một phần chơi thu hút các em nhỏ là thi giải câu đố của chú Cuội và chị Hằng, mỗi em nhỏ giải được câu đố sẽ nhận một phần quà của Ban Tổ chức. Việc tổ chức Tết Trung thu cho con cán bộ, giảng viên, công nhân viên Nhà trường là hoạt động được Đảng ủy, Ban Giám hiệu và Công đoàn trường đặc biệt quan tâm, nó thể hiện sự quan tâm của Nhà trường đối với thế hệ măng non của Đất nước.

Nhân dịp này, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã tặng phần thưởng cho 82 cháu học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập trong đó có 02 cháu đạt giải Quốc gia, 01 cháu đạt giải cấp tỉnh, 06 cháu đạt giải cấp huyện và 73 cháu học sinh giỏi cấp trường.  Đây là hoạt động rất có ý nghĩa, nhằm động viên, khích lệ các cháu hăng hái, tích cực thi đua bước vào năm học mới, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, “cháu ngoan Bác Hồ”./.

Một số hình ảnh Vui Tết Trung thu của thiếu nhi BAFU:

 

Các thầy lãnh đạo Nhà trường dự Tết Trung thu cùng các cháu thiếu nhi

 

PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao phần thưởng cho cháu Diêm Đăng Hiếu - đạt Huy chương bạc kỳ thi Giải Toán – tiếng Anh cấp Quốc gia năm học 2017-2018

 

TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao phần thưởng cho các cháu học sinh giỏi

 

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Nhung – Chủ tịch Công đoàn trường trao thưởng cho các cháu học sinh giỏi

 

Các cháu thiếu nhi sôi nổi trong phần thi giải câu đố

 

Chú Cuội và chị Hằng hướng dẫn các cháu thiếu nhi tham gia trò chơi

 

Phần trình diễn ảo thuật

Huy Tùng

Trung tâm Thông tin – Thư viện

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen