Tập huấn Bí quyết khởi nghiệp thành công cùng Marketing online In
Chủ nhật, 16/09/2018 17:59

Nhằm trang bị những kiến thức về khởi nghiệp trong thời đại 4.0 và giúp những sinh viên có đam mê kinh doanh hiểu hơn về công thức kinh doanh Marketing online. Sáng 15/9/2018, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã tổ chức Tập huấn “Bí quyết khởi nghiệp thành công cùng Marketing online” cho hơn 200 sinh viên.

 

TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc


Dự buổi tập huấn có TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Đ/c Đàm Thuận Minh Bình – Bí thư Đoàn trường; Đ/c Nguyễn Thị Nga – Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viênThS; Trần Văn Châu – Trưởng phòng Chính trị - Quản lý sinh viên. Đặc biệt, có sự hiện diện của khách mời Mr. Lê Hoàng Nam Anh – CEO Hệ thống bán hàng thông minh như sieuthimuado.com, namanh.org và giaodichthongminh.com…

 

Mr. Lê Hoàng Nam Anh cung cấp các kiến thức cơ bản về Marketing online


Trong thời gian tham dự lớp tập huấn, sinh viên Nhà trường đã được Mr. Lê Hoàng Nam Anh cung cấp các kiến thức cơ bản về Marketing online; Tập huấn xây dựng hệ thống Marketing online; Kỹ thuật SEO TOP chùm thị trường; Tiếp cận mô hình kinh doanh thông minh 3 bên cùng có lơi (Groupon) và Phương pháp xây dựng hệ thống kinh doanh tự động.

 

Sinh viên tham gia trao đổi về Marketing online


Với lợi thế chi phí thấp để truyền tải thông tin đến số lượng lớn đối tượng tiếp nhận, thông điệp được truyền tải dưới nhiều hình thức khác nhau như văn bản, hình ảnh, âm thanh, video… Bản chất tương tác của Marketing online là người truyền thông điệp sẽ nhận được phản hồi ngay tức khắc của đối tượng nhận thông điệp, đây là một lợi thế lớn của Marketing online so với các loại hình khác. Vì vậy, Marketing online chính là sự lựa chọn hàng đầu trong việc thay đổi phương thức kinh doanh hiện nay.

 

Khách mời chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, sinh viên Nhà trường


Mr. Lê Hoàng Nam Anh – Sinh năm 1984, hiện là CEO của Hệ thống bán hàng thông minh: sieuthimuado.com, namanh.org và giaodichthongminh.com. Có 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing online và đặc biệt kinh nghiệm thực chiến trong mô hình kinh doanh thông minh 3 bên cùng có lợi Groupon. Là Team Leader Nhommua.com tại Hải Phòng. Người sáng lập Fanpage Học sinh khởi nghiệp Việt Nam. Anh có kinh nghiệm đào tạo & tư vấn Marketing online cho nhiều tổ chức, cá nhân ở nhiều lĩnh vực như: Kinh doanh online, khách sạn, thẩm mỹ - Spa, thời trang – mỹ phẩm… tại nhiều tỉnh thành Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Phòng…Là đại diện của kênh online: thongtingia.com tại Hải Phòng. Với phương pháp truyền đạt gần gũi, dễ hiểu xen lẫn việc trao đổi tương tác với sinh viên Mr. Lê Hoàng Nam Anh đã giúp sinh viên Đại học Nông – Lâm Bắc Giang có thể tiếp cận với các phương pháp và công cụ Marketing online tốt nhất.

Trần Trang

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen