Bế mạc đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài tại Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang In
Thứ hai, 08/01/2018 09:24

Sau 5 ngày làm việc tích cực với phương châm chuyên nghiệp, công tâm, công bằng, Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài (ĐGN) đã hoàn thành các nội dung khảo sát tại Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang. Sáng ngày 06/01/2018 tại Hội trường B5, Đoàn chuyên gia của Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam (Trung tâm CEA-AVU&C) phối hợp với Nhà trường tổ chức Bế mạc khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài.

 

Lễ ký biên bản hoàn thành khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài

Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang


Dự buổi Bế mạc, có PGS.TS. Nguyễn Phương Nga - Giám đốc Trung tâm CEA-AVU&C - Cố vấn đoàn; GS.TSKH. Đặng Ứng Vận - Trưởng đoàn ĐGN, cùng các chuyên gia trong Đoàn đánh giá.

Về phía Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang có NGƯT.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường - Chủ tịch Hội đồng tự đánh giá; TS Đoàn Văn Soạn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Bình Nhự - Chủ tịch Hội đồng trường cùng các đồng chí là Trưởng, Phó các đơn vị, Trưởng các Bộ môn và các thành viên Hội đồng tự đánh giá.


Toàn cảnh buổi Bế mạc


Trong thời gian 5 ngày làm việc tại Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang, Đoàn ĐGN đã tiến hành nghiên cứu hồ sơ minh chứng của 10 tiêu chuẩn, 61 tiêu chí, làm việc với lãnh đạo Nhà trường, các cán bộ phụ trách từng mảng công việc của Nhà trường, tổ chức phỏng vấn 206 người thuộc các nhóm đối tượng khác nhau như giảng viên, chuyên viên, sinh viên, … Đoàn ĐGN đã thăm quan cơ sở vật chất phục vụ công tác đào tạo của Nhà trường như giảng đường, phòng thí nghiệm, khu thực hành, thư viện, ký túc xá, phòng y tế, sân thể thao… đồng thời Đoàn đã kiểm tra và trực tiếp vận hành thử nghiệm các thiết bị máy móc phục vụ đào tạo của Nhà trường.

 

 

GS.TSKH. Đặng Ứng Vận – Trưởng đoàn ĐGN trình bày báo cáo sơ bộ kết quả khảo sát chính thức


Tại buổi Bế mạc, GS.TSKH. Đặng Ứng Vận – Trưởng đoàn ĐGN đã thay mặt Đoàn ĐGN trình bày báo cáo sơ bộ những điểm mạnh và đưa ra một số khuyến nghị cho từng tiêu chí nhằm nâng cao chất lượng quản lý, giáo dục đào tạo của Nhà trường. Với kinh nghiệm của mình Giáo sư tin tưởng rằng Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang sẽ tiến xa hơn trong tương lai.

 

NGƯT.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, Chủ tịch Hội đồng tự đánh giá

phát biểu


Cũng tại buổi Bế mạc, NGƯT.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, Chủ tịch Hội đồng tự đánh giá ghi nhận và trân trọng kết quả khảo sát chính thức, đây là sản phẩm của một quá trình làm việc nghiêm túc, công tâm, khách quan của Đoàn ĐGN đối với Nhà trường. Trên cơ sở báo cáo đánh giá của Đoàn ĐGN tập thể Nhà trường sẽ nghiên cứu, tiếp thu những kiến nghị và rút kinh nghiệm những tồn tại để xây dựng kế hoạch phát triển trường trong tương lai. Thầy cũng biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực của toàn thể cán bộ, viên chức Nhà trường trong việc hoàn thành báo cáo, chuẩn bị minh chứng phục vụ khảo sát chính thức.

 

PGS.TS. Nguyễn Phương Nga – Giám đốc Trung tâm CEA-AVU&C phát biểu


Phát biểu tại buổi Bế mạc, PGS.TS. Nguyễn Phương Nga – Giám đốc Trung tâm CEA-AVU&C đánh giá cao những hỗ trợ và sự chuẩn bị chu đáo của toàn thể cán bộ, giảng viên Nhà trường. Ngoài ra, để có được kết quả như ngày hôm nay còn có sự đóng góp của các đối tác như các nhà tuyển dụng, các cựu sinh viên, sinh viên ... những người đã cung cấp những thông có ích để Đoàn ĐGN có cơ sở đưa ra khuyến nghị, tư vấn, hỗ trợ để Nhà trường phát triển tốt hơn.


Đoàn chuyên gia Đánh giá ngoài chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Nhà trường


Kết thúc buổi Bế mạc, Giám đốc Trung tâm CEA-AVU&C, Trưởng đoàn ĐGN và Hiệu trưởng Nhà trường đã ký biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài tại Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang.


Trần Trang

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen