Sôi động “Ngày hội dân vũ 2017” tại Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang In
Thứ hai, 30/10/2017 17:15

Ngày 28/10/2017, Đoàn Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang tưng bừng tổ chức “Ngày hội dân vũ 2017”. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho toàn thể đoàn viên - thanh niên trong toàn trường, nhằm góp phần thu hút, tập hợp thanh niên thông qua đó định hướng, giáo dục đoàn viên – thanh niên phát triển toàn diện. Ngày hội là hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

 

Toàn cảnh chương trình “Ngày hội dân vũ 2017”

 

TS. Nguyễn Quang Hà - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại biểu khách mời tham dự Ngày hội.


Về dự Ngày hội, về phía Tỉnh đoàn Bắc Giang có Đ/c Lê Minh Hải – Phó bí thư Tỉnh đoàn, Đ/c Nguyễn Văn Khôi – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức kiểm tra Tỉnh đoàn; Về phía Nhà trường có TS. Nguyễn Quang Hà - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng; Đ/c Đàm Thuận Minh Bình – Bí thư Đoàn trường, Lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm và đặc biệt là sự có mặt của gần 1000 các bạn đoàn viên – thanh niên.

 

Đ/c Nguyễn Việt Dũng – Phó Bí thư Đoàn trường phát biểu khai mạc.

 

Các đội thi cháy hết mình trong các tiết mục biểu diễn


Tham gia “Ngày hội dân vũ 2017” có 22 đội thi tới từ các Chi đoàn trong toàn trường. Với sự đầu tư, chuẩn bị kỹ càng từ vũ điệu, âm nhạc, trang phục, phụ kiện..., các đội thi đã mang đến cho khán giả những tiết mục dân vũ hết sức sôi động và hấp dẫn. Mỗi tiết mục đã thể hiện được sức trẻ, sự nhiệt huyết, tính năng động, sáng tạo và tinh thần tập thể, đoàn kết của mỗi Chi đoàn. Ngày hội đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên đến xem và cổ vũ cho các đội thi. Đặc biệt chương trình có sự tham gia của ca sĩ Quang Hảo với các tiết mục Chào buổi sáng và Anh khác hay em khác; ca sĩ Khánh Phương, một ca sĩ được đông đảo các bạn trẻ yêu thích với các bản hít như Chiếc khăn gió ấm, Xin lỗi em yêu …, Toàn bộ chương trình được phát trực tiếp trên trang facebook của Đoàn trường thu hút hàng nghìn lượt xem và chia sẻ.

 

Khán giả giao lưu với ca sĩ Khánh Phương


Kết thúc Ngày hội, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 4 giải khuyến khích cho các đội có số điểm cao nhất. Đội D-Ketoan 4A với 95,2 điểm đã xuất sắc giành giải nhất “Ngày hội dân vũ 2017”.

Đ/c Nguyễn Văn Khôi - Ủy viên BTV, Trưởng ban Tổ chức Kiểm tra Tỉnh đoàn Bắc Giang; Đ/c Đàm Thuận Minh Bình – Bí thư Đoàn trường và ca sĩ Khánh Phương trao giải nhất cho đội D-Kế toán 4A.


Đ/c Nguyễn Văn Hảo – Ptrưởng phòng Hành chính - Tổng hợp và Đ/c Nguyễn Đức Mạnh – Bí thư Đoàn trường Cao đẳng Ngô Gia Tự - thành viên Ban giám khảo trao giải nhì cho các đi thi D- Thú y 4B, Công nghệ thực phẩm.

 

Biên đạo múa Cao Trà Giang – Thành viên Ban giám khảo trao giải ba cho các đội D-Thú y 5A; Nông học 1, Nông học 2.

 

Đ/c Nguyễn Việt Dũng – Phó Bí thư Đoàn trường và Đ/c Nguyễn Thị Nga – Phó Bí thư Đoàn trường trao giải khuyến khích cho các đội thi D-Chăn nuôi 5A; D-Thú y 6B; D-Thú y 6C; D-Thú y 4A.

 

Tuấn Lê – Trần Trang

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen