Làm việc với Trường Đại học Hirosaki - Nhật Bản. In
Thứ năm, 28/09/2017 17:55

Sáng ngày 27/9/2017, đoàn công tác của Trường Đại học Hirosaki do PGS. Fumie Takanashi làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Trường. Tiếp đón và làm việc với đoàn có TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng  và đại diện Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế, Khoa Kinh tế-Tài chính.

 

Trường Đại học Hirosaki – Nhật Bản

 

Bà Akino Sato (Ngồi giữa) – Đại diện Phòng Giáo dục quốc tế - Trường Đại học Hirosaki phát biểu tại buổi làm việc.


Trong chương trình làm việc, bà Akino Sato – Đại diện Phòng Giáo dục quốc tế - Trường Đại học Hirosaki cho biết: hiện nay, Nhà trường đang có nhiều chương trình học phù hợp với sinh viên của Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang, đặc biệt là chương trình học bổng “Iwaya international” dành cho các bạn sinh viên đến từ các nước Đông Nam Á với trị giá 1.800.000 Yên . Đây là cơ hội rất tốt để các bạn sinh viên được tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến hàng đầu trên thế giới. Bà Akino Sato mong muốn được hợp tác với Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang trong các lĩnh vực đào tạo, trao đổi sinh viên và giảng viên của hai trường nhằm nâng cao năng lực ngoại ngữ, chuyên môn đồng thời tìm hiểu văn hóa giữa hai quốc gia Nhật Bản và Việt Nam.

 

PGS. Fumie Takanashi (bên phải)– Đại diện Khoa Kinh tế Nông nghiệp Quốc tế - Trường Đại học Hirosaki phát biểu tại buổi làm việc


Trao đổi tại buổi làm việc, PGS. Fumie Takanashi – Đại diện Khoa Kinh tế Nông nghiệp quốc tế - Trường Đại học Hirosaki đã bày tỏ mong muốn được hợp tác trao đổi chuyên môn trên các lĩnh vực mà cả hai bên đang nghiên cứu như: Kinh tế Nông nghiệp, Phát triển nông thôn…. PGS. Fumie Takanashi cho biết sẽ luôn vui mừng chào đón các giảng viên của Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang sang học tập và nghiên cứu tại trường.

TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu.


TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường và đại diện Phòng  Khoa học & HTQT, Khoa Kinh tế - Tài chính chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn công tác của Đại học Hirosaki


Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng thay mặt lãnh đạo và viên chức Nhà trường gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Trường Đại học Hirosaki đã cử đoàn công tác sang thăm và làm việc tại trường. TS. Nguyễn Tuấn Điệp ủng hộ và đánh giá cao đề xuất hợp tác giữa hai trường, đặc biệt là trong việc tạo điều kiện cho giảng viên, sinh viên Đại học Nông – Lâm Bắc Giang được học tập và nghiên cứu tại đất nước có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản. Đồng thời, mong muốn 2 bên sẽ sớm ký kết các thỏa thuận hợp tác trong thời gian tới.

Trần Tuấn Lê


 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen