Lễ khai giảng các lớp đào tạo trình độ thạc sĩ khóa II, đợt 1 năm 2017 In
Thứ hai, 14/08/2017 17:34

Ngày 12/8/2017, Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang long trọng tổ chức Lễ khai Giảng các lớp đào tạo trình độ thạc sĩ khóa II, đợt 1 năm 2017.

Dự Lễ khai giảng có TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Tuấn Điệp - Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Bình Nhự - Chủ tịch Hội đồng Trường cùng lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm trong toàn trường.

 

ThS. Trần Văn Châu – Q. Trưởng phòng Đào tạo công bố các Quyết định tại buổi lễ


Thừa ủy quyền của Hiệu trưởng, ThS. Trần Văn Châu – Q. Trưởng phòng Đào tạo công bố các Quyết định trúng tuyển, Quyết định mở lớp. Theo đó, đợt 1 có 106 thí sinh trúng tuyến vào các ngành quản lý kinh tế và quản lý đất đai.

 

TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ khai giảng


Phát biểu tại Lễ khai giảng, TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng và đánh giá cao nỗ lực của các tân học viên cao học trong kỳ tuyển sinh năm 2017. Thầy Phó Hiệu trưởng cho biết, Nhà trường đã chuẩn bị những điều kiện tốt nhất để phục vụ hoạt động học tập, nghiên cứu của các tân học viên cao học khóa II. Với truyền thống gần 60 năm xây dựng và phát triển, Thầy tin tưởng rằng, Đại học Nông – Lâm Bắc Giang sẽ là tiếp tục là địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh Bắc Giang và các vùng lân cận. Thầy chúc toàn thể các anh chị tân học viên cao học sẽ hoàn thành xuất sắc khóa học của mình.

 

TS. Nguyễn Văn Bài – Trưởng khoa Tài nguyên & Môi trường phát biểu tại Lễ khai giảng.


Thay mặt cho tập thể giảng viên Nhà trường phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Văn Bài – Trưởng khoa Tài nguyên & Môi trường nói " Tôi xin gửi lời chúc mừng tới 106 thí sinh đã trúng tuyển và trở thành học viên cao học khóa II của Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang. Kể từ hôm nay, các anh, các chị đã chính thức trở thành học viên cao học của Nhà trường, bắt đầu bước vào học tập, lĩnh hội kiến thức nghề nghiệp ở cấp bậc đào tạo cao hơn. Ở cấp bậc này đỏi hỏi các học viên phải làm chủ được kiến thức chuyên ngành, với tư cách là những chuyên gia trong lĩnh vực được đào tạo, có khả năng nghiên cứu khoa học độc lập...đòi hỏi sự cố gắng, nỗ lực hết mình, vượt qua những trở ngại, khó khăn trong công việc và cuộc sống, vừa phải hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác ở cơ quan, vừa  phải hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập. Do đó cần sắp xếp công việc khoa học, hợp lý. TS. Nguyễn Văn Bài cho biết tập thể giảng viên Nhà trường sẽ luôn trau dồi, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, xây dựng môi trường học tập lành mạnh,  tạo điều kiện thuận lợi cho các anh chị học viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian học tập tại trường".

Đại diện cho học viên cao học khoá II phát biểu tại Lễ khai giảng, học viên Bạch Quang Hào – Lớp cao học QLKT-2B bày tỏ niềm tự hào được trở thành học viên của Trường Đại học Nông-Lâm Bắc Giang, đồng thời xin hứa sẽ không ngừng học tập và nghiên cứu khoa học, tu dưỡng rèn luyện tốt để xứng đáng với truyền thống vẻ vang của Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang. Anh Bạch Quang Hào cũng bày tỏ mong muốn sẽ nhận được sự quan tâm giúp đỡ và tạo điều kiện từ Nhà trường và các thầy, cô giáo để tất cả các học viên đều có thể hoàn thành tốt chương trình học tập của mình.

 

Anh Bạch Quang Hào – Lớp cao học QLKT-2B phát biểu tại Lễ khai giảng


Theo kế hoạch, ngay sau khi tổ chức Lễ khai giảng, các lớp cao học khóa II sẽ bắt đầu bước vào học kỳ đầu tiên với 22 tuần học. Kế hoạch đào tạo và thời khóa biểu chi tiết đã được đăng tải trên website, chuyên mục Đào tạo sau đại học.

Trung tâm TTTV

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen