Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên ĐH khóa 3, CĐ khóa 15 và liên thông ĐH, CĐ In
Thứ hai, 07/08/2017 15:50

Sáng ngày 05/8/2017, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên các lớp Đại học chính quy khóa 3, Cao đẳng chính quy khóa 15 và liên thông đại học, liên thông cao đẳng.

Dự Lễ bế giảng có TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Bình Nhự - Chủ tịch Hội đồng Trường; Các thầy, cô là Trưởng các Phòng, Khoa, Trung tâm và giáo viên chủ nhiệm các lớp tốt nghiệp.

Đợt này có 478 sinh viên chính quy được cấp bằng tốt nghiệp, trong đó, xếp loại xuất sắc có 5 sinh viên, loại giỏi có 35 sinh viên, loại khá có 334 sinh viên, số còn lại xếp loại trung bình.

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các tân cử nhân, tân kỹ sư đã hoàn thành khóa học. Thầy ghi nhận và đánh giá cao những kết quả học tập, nỗ lực rèn luyện của các bạn. Với sức trẻ, lòng nhiệt huyết cùng với hành trang kiến thức có được dưới mái Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang, thầy Hiệu trưởng mong muốn tất cả các bạn sẽ tìm được công việc phù hợp với trình độ và năng lực của mình. Thầy cho rằng, các bạn tân cử nhân, kỹ sư sẽ nằm trong tốp 20% những người có kiến thức, kỹ năng tốt nhất trong lực lượng lao động, vì vậy hoàn toàn có cơ sở để tin rằng các bạn sẽ tìm được chỗ đứng trong xã hội. Nhà trường sẽ luôn dõi theo và tiếp tục ủng hộ, hỗ trợ các bạn trên bước đường lập nghiệp.

Vinh dự được thay mặt cho toàn thể tân cử nhân, tân kỹ sư nói nên cảm nghĩ của mình trong buổi Lễ tốt nghiệp, em Đặng Thu Huyền – Sinh viên lớp D-QLTN3A, Khoa Tài nguyên & Môi trường phát biểu: "chúng em xin được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo Nhà trường, các thầy cô giáo đã tận tâm truyền dạy những kiến thức quý báu trong suốt quá trình học tập để chúng em thực sự trưởng thành và có được hành trang vững bước trên con đường lập thân lập nghiệp".

Điểm mới trong Lễ tốt nghiệp năm nay Ban tổ chức mời lãnh đạo Nhà trường cùng Trưởng các khoa chuyên môn lên sân khấu chứng kiến toàn bộ Lễ trao bằng tốt nghiệp của sinh viên. Đây là động thái thể hiện sự trân trọng của Nhà trường đối với giây phút ghi dấu bước ngoặt cuộc đời của các bạn sinh viên.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp:

Toàn cảnh Lễ bế giảng

 


Ths. Trần Văn Châu – Q. Trưởng phòng Đào tạo khai mạc buổi Lễ

 


TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng các tân cử nhân, tân kỹ sư

 

TS. Nguyễn Tuấn Dương – Trưởng phòng CT –QLSV công bố các quyết định khen thưởng

 

TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao Giấy khen và phần thưởng cho sinh viên cho thành tích xuất sắc

 

TS. Nguyễn Bình Nhự – Chủ tịch Hội đồng Trường trao Giấy chứng nhận nghiên cứu khoa học cho sinh viên

TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

 

TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

 

Sinh viên Đặng Thu Huyền - lớp D-QLTN3A, Khoa Tài nguyên & Môi trường phát biểu trong Lễ tốt nghiệp.

 

Sinh viên Đặng Thu Huyền - lớp D-QLTN3A, Khoa Tài nguyên & Môi trường tặng hoa tri ân các thầy cô giáo.

 

TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhận hoa chúc mừng của đại diện doanh nghiệp trong chương trình tư vấn, tuyển dụng sau Lễ tốt nghiệp.


Ngay sau chương trình Lễ tốt nghiệp, Phòng CT- QLSV và Trung tâm Tuyển sinh và Tư vấn việc làm đã phối hợp các các doanh nghiệp, công ty tổ chức tư vấn hướng nghiệp cho các tân cử nhân, tân kỹ sư.

Trung tâm TTTV

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen