Hội nghị KHCNTT các trường ĐH, CĐ khối Nông-Lâm-Ngư-Thủy toàn quốc - Trường đạt giải 3 toàn đoàn In
Thứ hai, 28/11/2016 11:19

Từ năm 2003 đến nay, cứ 2 năm một lần, Bộ Giáo dục & Đào tạo phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị Khoa học Công nghệ tuổi trẻ các trường Đại học, Cao đẳng khối Nông-Lâm-Ngư-Thủy lợi Toàn quốc.

Trong hai ngày 26 và 27 tháng 11 năm 2016, đoàn đại biểu của Trường Đại học Nông-  Lâm Bắc Giang đã tham dự Hội nghị tại Trường Đại học Lâm nghiệp Việt Nam. Đây là lần thứ 7 đội ngũ giáo viên trẻ và sinh viên Nhà trường tham gia Hội nghị này.

Đến dự Hội nghị lần này có PGS.TS. Lê Trọng Hùng – Vụ trưởng Vụ Khoa học Công nghệ, Bộ GD&ĐT cùng 138 đại biểu gồm: Lãnh đạo, thầy giáo, cô giáo và các em sinh viên đến từ 12 trường Đại học thuộc khối Nông - Lâm – Ngư - Thủy Toàn quốc.

Đoàn đại biểu Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang do TS. Đoàn Văn Soạn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường làm trưởng đoàn cùng 14 thầy giáo, cô giáo và sinh viên đại diện cho các lĩnh vực  Chăn nuôi – Thú y, Công nghệ thực phẩm, Nông học về dự Hội nghị.

 

TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện các đơn vị  nhận cờ lưu niệm

 

Ban Tổ chức đã chọn được 199 công trình khoa học tham dự Hội nghị, 10 Hội đồng khoa học được thành lập cho 9 lĩnh vực nghiên cứu. Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang có 05 báo cáo khoa học tham gia tại Hội nghị. Với sự nỗ lực, cố gắng hết mình của các nhóm nghiên cứu, đoàn đại biểu của Nhà trường đã đạt giải 3 toàn đoàn với kết quả:  03 giải nhì thuộc về các tác giả: TS. Nguyễn Công Thành – Khoa Công nghệ thực phẩm với đề tài: “Nghiên cứu hoạt động chống đông sinh học của Enzyme thủy phân protease trên collagen bì lợn”; TS. Đặng Hồng Quyên – Khoa Chăn nuôi – Thú y với nghiên cứu “Microrna -22 thúc đẩy sự biệt hóa tế bào vệ tinh cơ xương lợn”; sinh viên: Dương Thúy Hà – Khoa Nông học với báo cáo “Xác định khoảng cách đặt bẫy pheromone giới tính để phòng trừ sâu tơ, sâu khoang, sâu keo da láng hại một số loài rau họ hoa thập tự tại Việt Yên, Bắc Giang và 02 giải ba thuộc về các tác giả: TS. Nguyễn Thị Thanh Hải – Khoa Chăn nuôi – Thú y và Ths. Chu Thị Thùy Dương – Khoa Nông học.

 

TS. Nguyễn Tuấn Điệp - Trưởng phòng KH&HTQT nhận giải 3 toàn đoàn

 

TS. Nguyễn Công Thành – Khoa CNTP; TS. Đặng Hồng Quyên – Khoa CNTY; SV. Dương Thúy Hà – Khoa Nông Học nhận giải nhì

 


TS. N
guyễn Thị Thanh Hải - Khoa CNTY; ThS. Chu Thị Thùy Dương - Khoa Nông học nhận giải 3


Có được những kết quả như trên không thể không nhắc đến sự nỗ lực của mỗi cá nhân, nhóm nghiên cứu, sự chuyên tâm của Hội đồng Khoa học cùng các chuyên gia trong các lĩnh vực CNTY, NH, CNTP của Nhà trường đã tổ chức đánh giá, nhận xét  và góp ý cho các báo cáo được hoàn thiện.

Với niềm đam mê của các nhà khoa học trẻ, trường đại học Nông- Lâm Bắc Giang sẽ phát huy những kết quả đã đạt được và phấn đấu gặt hái nhiều thành tích cao hơn nữa trong Hội nghị lần thứ 8 sẽ tổ chức tại trường Đại học Tài nguyên & Môi trường Hà Nội vào năm 2018./.

 

Đoàn đại biểu Nhà trường tham dự Hội nghị

 

Đoàn đại biểu Nhà trường thăm quan triển lãm sản phẩm khoa học và công nghệ

Tuyết Mai – Phòng KH&HTQT

Ảnh: Đàm Bình, Hương Giang

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen