Lễ kỷ niệm 71 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 26 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân In
Thứ tư, 23/12/2015 16:29

Chiều ngày 22/12/2015, Hội Cựu chiến binh (CCB) trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 71 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2015) và 26 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2015). Đến dự và chúc mừng Hội CCB Nhà trường có TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Bình Nhự - Chủ tịch Hội đồng trường; Đại diện các đoàn thể, lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm và đặc biệt là sự hiện diện của 46 đồng chí hội viên.

 

Toàn cảnh Lễ kỷ niệm


Đ/c Lê Duy Thành – Chủ tịch Hội CCB Nhà trường ôn lại truyền thống vẻ vang

của Quân đội nhân dân Việt Nam


Tại Lễ kỷ niệm, đồng chí (Đ/c) Lê Duy Thành – Chủ tịch Hội CCB Nhà trường đã đọc diễn văn ôn lại chặng đường 71 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng Quân đội nhân dân Việt Nam, đồng thời bày tỏ niềm tự hào về truyền thống đấu tranh cách mạng vẻ vang của lực lượng quân đội nhân dân và của dân tộc. Trong bài diễn văn của mình, đồng chí cũng điểm lại những kết quả mà Hội CCB Việt Nam đạt được trong việc thực hiện Nghị quyết lần thứ V của Hội và chỉ ra những điểm mạnh, điểm hạn chế trong quá trình hoạt động của Hội CCB Nhà trường, từ đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ hoạt động trong năm 2016.

 

TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ kỷ niệm


Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu, TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trân trọng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến 46 đồng chí hội viên Hội CCB Nhà trường. TS.Đoàn Văn Soạn ghi nhận những kết quả của Hội CCB Nhà trường đã đạt được trong năm 2015 và những đóng góp tích cực vào các hoạt động phong trào của Nhà trường với các nhiệm vụ cụ thể như: Làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng không chỉ cho hội viên mà có tác dụng lan tỏa cho cán bộ, giảng viên và sinh viên toàn trường; Tập hợp và tổ chức hội viên CCB tham gia trong các hoạt động chuyên môn, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo Nhà trường; Tham gia các phong trào thi đua của Nhà trường, các hoạt động tri ân, giúp đỡ gia đình hội viên còn gặp nhiều khó khăn…;Tham mưu cho chính quyền giải quyết tốt các nhiệm vụ chính trị và tích cực bảo vệ quyền lợi cho hội viên; Tham gia cải thiện đời sống và làm tốt công tác tổ chức hội. Trong năm 2016 sẽ có nhiều sự kiện lớn được diễn ra, vì vậy TS. Đoàn Văn Soạn mong muốn hội viên Hội CCB Nhà trường phát huy hơn nữa tinh thần người chiến sỹ Quân đội nhân dân, ra sức lao động, cống hiến góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển Nhà trường giai đoạn 2015 – 2020.

 

Ông Nguyễn Công Lý – Trưởng BQL Khu dân cư trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang phát biểu ý kiến

 

 

Các đồng chí hội viên phát biểu ý kiến


Cũng tại Lễ kỷ niệm, các đồng chí hội viên đã trao đổi, thảo luận và đóng góp nhiều ý kiến nhằm xây dựng và phát triển phong trào Hội ngày càng vững mạnh. Lễ kỷ niệm là dịp để những người cựu chiến binh ôn lại quãng thời gian hào hùng của tuổi trẻ, chia sẻ kỷ niệm đầy gian khổ nhưng cũng thật vẻ vang, tự hào của người lính năm xưa. Chúc cho các đồng chí CCB trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đúng như lời Bác Hồ dạy “Nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”./.

 

Trung tâm Thông tin - Thư viện

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen