Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng năm 2015 In
Thứ hai, 07/12/2015 16:36

Ngày 06/12/2015, Đảng ủy Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang đã phối hợp với Đảng ủy CCQ tỉnh Bắc Giang tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng năm 2015.

 

Nghi lễ chào cờ


Đến dự buổi lễ về phía Đảng ủy Các cơ quan tỉnh Bắc Giang (CCQ) có Đồng chí (Đ/c) Nguyễn Thị Phú - Phó Bí thư Đảng ủy; Đ/c Vương Đức Đông - UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy; Đ/c Nguyễn Hoài Sơn - Phó trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy. Về phía Nhà trường có TS. Đoàn Văn Soạn - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Tuấn Điệp - UVBTV Đảng ủy, Trưởng phòng Khoa học và HTQT, cùng các đồng chí trong BCH Đảng ủy, BTC lớp học, Bí thư các Chi bộ và 126 quần chúng ưu tú là cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường.

 

Đ/c Nguyễn Văn Bài – UVBCH Đảng ủy Nhà trường trình bày báo cáo tổng kết lớp học


Lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng năm 2015 diễn ra trong 4 ngày 28, 29/11 và 05, 06/12. Các học viên đã được nghe các giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng đến từ Đảng ủy CCQ tỉnh Bắc Giang và Đảng ủy Nhà trường giới thiệu 5 chuyên đề lý luận quan trọng bao gồm: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sảng Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Trong mỗi chuyên đề, các giảng viên đều đi sâu phân tích và liên hệ thực tiễn giúp cho học viên dễ hiểu, dễ tiếp thu. Bên cạnh đó, các học viên còn được tham gia trao đổi, thảo luận về một số vấn đề thời sự được dư luận hiện nay quan tâm và thực hiện một bài kiểm tra đánh giá vào cuối khóa học.

 

Đ/c Vương Đức Đông – Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy CCQ tỉnh thông qua kết quả kiểm tra, xếp loại và công bố Quyết định cấp Giấy chứng nhận của Đảng ủy CCQ tỉnh Bắc Giang cho 126 học viên

 

Đ/c Nguyễn Thị Phú – Phó Bí thư Đảng ủy CCQ tỉnh Bắc Giang trao Giấy chứng nhận cho các học viên

 

 

TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao Giấy chứng cho các học viên

 

Đ/c Vương Đức Đông – Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy CCQ tỉnh Bắc Giang trao Giấy chứng nhận cho các học viên

 

Đ/c Nguyễn Tuấn Điệp – UVBTV Đảng ủy, Trưởng phòng Khoa học và HTQT trao giấy chứng nhận cho các học viên

 

Đ/c Nguyễn Hoài Sơn – Phó trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy CCQ tỉnh Bắc Giang trao Giấy chứng nhận cho các học viên


Trong thời gian tham gia lớp bồi dưỡng, các học viên có tinh thần thái độ học tập tích cực, chấp hành nghiêm túc nội quy lớp học, nhiều học viên nắm vững kiến thức và biết vận dụng liên hệ vào thực tiễn theo đúng cương vị công tác. Kết thúc khóa học 100% học viên đạt yêu cầu, đủ điều kiện cấp giấy chứng nhận, trong đó có 20 học viên đạt loại giỏi, chiếm 15,9%; 79 học viên đạt loại khá, chiếm 63%; 27 học viên đạt trung bình, chiếm 21,1%.

 

Đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường Đ/c Đoàn Văn Soạn - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phát biểu

 

Đại diện 126 học viên, quần chúng ưu tú Nguyễn Việt Dũng – phát biểu cảm nghĩ

Đ/c Nguyễn Thị Phú – Phó Bí thư Đảng ủy CCQ tỉnh Bắc Giang phát biểu giao nhiệm vụ cho các quần chúng ưu tú và bế giảng lớp học


Phát biểu tại buổi lễ, Đại diện Đảng ủy CCQ tỉnh Bắc Giang, Đ/c Nguyễn Thị Phú - Phó Bí thư Đảng ủy gửi lời chúc mừng, biểu dương kết quả học tập của 126 học viên đã xuất sắc hoàn thành khóa học và đặc biệt nhấn mạnh: để sớm được đứng trong tổ chức cao nhất Đảng Cộng sản Việt Nam, các học viên phải xác định được động cơ vào Đảng đúng đắn, tiếp tục rèn luyện, trau dồi phẩm chất đạo đức, lối sống, phấn đấu trong học tập, gương mẫu và tham gia nhiệt tình các hoạt động phong trào của trường, của lớp. Thời gian kết nạp sớm hay muộn phụ thuộc vào sự rèn luyện, phấn đấu của chính các học viên. Đồng chí hy vọng rằng, Đảng ủy CCQ tỉnh sẽ được ký Quyết định kết nạp các học viên vào Đảng Cộng sản Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

Thông qua lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng, các học viên đã nắm được những kiến thức và nhận thức sâu sắc về Đảng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đồng thời hiểu rõ về nhiệm vụ của người Đảng viên. Từ đó, nâng cao nhận thức về lý luận chính trị; xác định được vai trò, trách nhiệm của bản thân, tiếp tục tu dưỡng và rèn luyện, không ngừng phấn đấu để sớm được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam./.

 

Trung tâm Thông tin - Thư viện

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen