Liên hoan các nhóm Tuyên truyền ca khúc cách mạng cụm Trung du Bắc bộ 2015 In
Thứ hai, 02/11/2015 16:21

Tối ngày 30/10, tại Trung tâm văn hoá Kinh Bắc thành phố Bắc Ninh đã diễn ra Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2015, cụm Trung du Bắc Bộ với chủ đề “Vinh quang Việt Nam”. Tham dự liên hoan có 05 đội tuyên truyền ca khúc cách mạng đến từ các tỉnh: Bắc Giang, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Phú Thọ và Vĩnh Phúc với hơn 200 diễn viên chuyên và không chuyên.


Đội tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh Bắc Giang với đại diện là Đội tuyên truyền ca khúc cách mạng Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tham dự Liên hoan, Đội đem đến Liên hoan 05 tác phẩm âm nhạc được giàn dựng công phu, có chủ đề, kết cấu chặt chẽ được thể hiện dưới dạng sân khấu hóa với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các thế hệ thanh niên cách mạng qua các thời kỳ...

Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao 01 giải A, 02 giải B và 02 giải C, Đội thi tỉnh Bắc Giang đã xuất sắc giành được giải B và vinh dự là một trong hai đội lọt vào vòng chung kết Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng toàn quốc.

Một số hình ảnh của đội Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

BTV Đoàn trường

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen